Cổng từ siêu thị có khả năng chống trộm hiệu quả 99%

Cổng từ siêu thị với khả năng chống trộm hiệu quả lên đến 99%, hoạt động hiệu quả, chính xác và bí mật, vừa giúp kiểm soát hàng hóa, vừa khiến khách mua hàng thoải mái.

Việc mua bán, trao đổi càng tấp nập càng dễ xảy ra sai sót, và phổ biến nhất chính là tình trạng thất thoát hàng hóa, đối với quy mô siêu thị, điều này càng dễ xảy ra bởi đây là nơi có lưu lượng mua sắm đông nhất. Nếu như trước đây việc thuê nhân công giám sát vừa tốn kém, hiệu quả không tuyệt đối thì phát minh cổng từ siêu thị đang cải thiện rõ rệt quy trình giám sát hàng hóa này, với khả năng chống trộm lên tới 99%.

Tại sao cổng từ siêu thị có khả năng chống trộm tốt hơn

Đội ngũ nhân viên bán hàng, thu ngân, bảo vệ có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng, thanh toán và kiểm soát hàng hóa, tuy nhiên điều này chỉ hiệu quả đối với quy mô cửa hàng, shop nhỏ, còn với quy mô siêu thị, điều này gần như không thể. Hàng ngàn lượt khách mua hàng mỗi ngày, nhiều người cùng ra vào một lúc, điều đó đồng nghĩa nhân viên bị quá tải, không thể kiểm soát được, hơn nữa còn gây phiền phức cho những khách hàng minh bạch, không gian lận.

Một giải pháp tích cực dành cho những người chủ, quản lý siêu thị, chính là chiếc cửa từ siêu thị, một sản phẩm có nguyên lý hoạt động đơn giản, nhưng lại có khả năng chống trộm gần như tuyệt đối, lên tới 99%.

Tại sao cổng từ siêu thị lại có khả năng chống trộm chính xác đến như vậy?

– Cổng từ hoạt động 100% bằng sóng từ, chính xác tuyệt đối so với việc kiểm tra thủ công.

– Thiết bị đọc từ và tem từ được gắn trên sản phẩm có sự đồng nhất, cổng từ có khả năng đọc từ chỉ tính bằng phần trăm giây, chính xác và nhanh chóng.

– Có thể kiểm soát được đồng loạt nhiều người cùng ra vào một lúc, phát ra tiếng kêu thông báo cho nhân viên an ninh kiểm soát hàng hóa, nhằm ngăn chặn hành vi ăn trộm, gian lận.

– Khả năng chống trộm lên tới 99%, sự sơ xót 1% đến từ nhân viên an ninh khi không kịp thời ngăn chặn được sự gian lận.

Cổng từ an ninh giá bao nhiêu?

Hiện tại cổng từ an ninh có rất nhiều loại, phổ biến nhất là cổng từ hai cánh được lắp đặt chỗ đường ra của siêu thị. Với giá thành một bộ cổng từ siêu thị cũng khá rẻ, với giá chỉ vài triệu đồng đặc biệt khi mua sản phẩm tại onetech với số lượng lớn, bạn sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt:

– Chiết khấu như khách hàng đại lý khi mua cổng từ siêu thị số lượng lớn

– Một bộ sản phẩm bao gồm cổng từ, bộ gỡ tem từ, bộ khử từ, bộ khử tem từ mềm, ưu đãi mua tem số lượng lớn với giá cực rẻ.

Rất nhiều khách hàng là chủ, người quản lý siêu thị đã tin tưởng lựa chọn cổng từ siêu thị như một giải pháp an toàn, phòng chống trộm hàng hóa. Với hiệu quả cao, độ chính xác gần như tuyệt đối, không những tiết kiệm được nhân công giám sát, lại giúp việc quản lý khoa học hơn.

Là công ty chuyên phân phối các sản phẩm cổng từ an ninh, cổng từ siêu thị, giaketoanquoc.com  hiện là đối tác cho hàng loạt siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc với uy tín và trách nhiệm. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline, chúng tôi sẽ giải đáp bất cứ thông tin gì  bạn muốn.