Tư vấn lựa chọn đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị chuyên nghiệp

Giá kệ siêu thị bắt đầu tư năm 2015 có nhiều đơn vị cung cấp và trực tiếp sản xuất, bên cạnh đó cũng có nhiều đơn vị nhập hàng từ các đơn vị khác nhưng vẫn quảng cáo hay giới thiệu là chuyên sản xuất. Chính vì thế quy khách lưu ý khi lựa chọn giá kệ siêu thị.

Onetech Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị từ nhiều năm nay, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này và chúng tôi phân phối kệ siệu trên toàn quốc với chất lượng tốt nhất. Quý khách có thể yên tâm khi sử dụng mặt hàng này của chúng tôi.

Qua từng năm, cùng với sự phát triển nhịp nhàng của kinh tế đất nước, Onetech Việt Nam không ngừng khẳng định giá trị sáng tạo, tiên phong đi đầu đưa máy móc khoa học hiện đại vào sản xuất vàlàmột trong những DN hàng đầu uy tín tại Việt Nam cung cấp giá kệ kho hàng, kệ siêu thị, tủ sắt chất lượng, giá cả tận gốc đến tay người tiêu dùng.

Hiện nay chúng tôi sản xuất và cung ứng 3 ngành chính:

+ Kệ siêu thị giá rẻ: Hầu hết các sản phẩm kệ siêu thị trên thị trường hiện này được onetech phân phối và cung cấp cho các đơn vị khác

Bàn thu ngân: Bàn thu ngân được chúng tôi Bán sản xuất với một số linh phụ kiên được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhất hiện nay.

+ Tủ sắt: Với nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, Chúng tôi trực tiếp sản xuất mặt hàng này với nhiều chủng loại khác nhau, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất chúng tôi cũng có thể đáp ứng được.

Các sản phẩm của chúng tôi đạt giấy chứng nhận chất lượng đảm bảo tải trọng lên đến: 2500 kg/tầng beam do tổng cục đo lường chất lượng VN cấp.

Sản phẩm của chúng tôi chuyên dụng cho các: nhà máy, nhàkho, nhàxưởng, các cửa hàng bán buôn bán lẻ các loại, văn phòng, gia đình.

Liên hệ đặt hàng:

Hotline: 0974 021 074