Khi nào nên lắp đặt cổng từ an ninh?

Cổng từ an ninh – kiểm soát an ninh cực tốt, không cần người giám sát, giải pháp quản lý hàng hóa, đồ đạc, ngăn chặn 99% tình trạng mất cắp.

Cổng từ an ninh là một giải pháp công nghệ cao giúp bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi tình trạng mất cắp, đặc biệt đối với những cửa hàng kinh doanh đông lượng khách ra vào. Bạn hãy lắp ngay cổng từ an ninh ngay khi có thể, giải pháp giúp ngăn chặn đến 99% tình trạng mất cắp, không cần bảo vệ, giám sát, quản lý hàng hóa, đồ đạc một cách triệt để mà không cần kè kè khách hàng, không làm khách hàng khó chịu khi bị giám sát.

Cổng từ an ninh là gì?

Nếu bạn đang sở hữu những cửa hàng kinh doanh, chắc chắn không dưới một lần vì sơ suất mà bị kẻ gian ăn cắp đồ đạc, hàng hóa. Và cổn từ an ninh chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn khi có thể hạn chế gần như tuyệt đối tình trạng thất thoát đồ đạc.

Cổng từ an ninh là thiết bị giúp phát hiện đồ vật bị mang ra ngoài một cách trái phép nhờ một bộ phát hiện tín hiệu lắp đặt trên cửa từ và tem từ được gắn trên hàng hóa, sản phẩm. Tem từ chính là một mảnh tem nhỏ được gắn trên sản phẩm, thông thường là tem cứng (đối với quần áo, giày dép) hay tem mềm (đối với sách vở, mỹ phẩm,…)

Nguyên lý hoạt động của cửa từ an ninh như thế nào?

Cửa từ an ninh là một thiết bị giúp kiểm soát hàng hóa ra vào khỏi cửa, nguyên lý hoạt động của cửa như sau:

– Cửa được trang bị thiết bị đọc tín hiệu, đồng thời phát ra âm thanh khi phát hiện thông tin.

– Chiếc tem từ được gắn vào hàng hóa, đồ vật dưới dạng tem cứng (quần áo, giày dép,…) hay tem mềm (như sách vở, đồ mỹ phẩm,…). Khi đồ vật đi qua cửa từ lúc tem chưa được gỡ ra, con chíp trong tem sẽ phát tín hiệu và cửa từ sẽ bắt tín hiệu này, đồng thời thông báo bằng những tiếng kêu “bíp bíp” giúp bạn dễ dàng nhận biết.

Bạn được gì khi sử dụng cửa từ an ninh cho cửa hàng của bạn

Cửa từ an ninh là giải pháp quản lí hàng hóa hiện đại đang là xu hướng mới được ứng dụng ngày càng phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng, shop. Nhờ có thiết bị này mà việc giám sát hàng hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, lại giúp tiết kiệm không ít chi phí liên quan.

– Không cần thuê nhân viên giám sát, tiết kiệm chi phí nhân công.

– Kiểm soát tự động, hạn chế đến 99% tình trạng mất cắp hàng hóa do với giám sát thủ công.

– Không làm khách hàng khó chịu khi bị nhân viên quản lý để ý, tạo tâm lý thoải mái khi mua hàng, đem đến sự hài lòng khi mua hàng.

– Đầu tư một lần, sử dụng mãi mãi, thay vì phải trả tiền cho nhân viên giám sát hàng tháng.

– Sử dụng đơn giản, hoạt động hoàn toàn tự động, thiết bị thu và thiết bị phát tự động hoạt động và báo động khi xảy ra gian lận, hoàn toàn không có sự can thiệp của con người.

Vậy còn chần chờ gì nữa, mang ngay giải pháp cửa từ an ninh về cho cửa hàng của bạn, để đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa của bạn, đảm bảo không có sự thất thoát. Để lắp đặt cửa từ an ninh, quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng nhất.