Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cổng từ an ninh thanh lý

Những lưu ý trong quá trình lắp đặt cổng từ an ninh thanh lý, sản phẩm cửa từ đã qua sử dụng làm sao để biết chúng vẫn có chất lượng tốt.

Việc sử dụng cửa từ ngày càng trở nên phổ biến, được ứng dụng tại những quy mô kinh doanh lớn và nhỏ nhằm kiểm soát hàng hóa một cách tốt hơn. Tuy nhiên có một vấn đề là việc mua sản phẩm cửa từ mới sẽ khá tốn kém, đặc biệt nếu quy mô lắp đặt rộng, hoặc tài chính cửa hàng không cho phép. Nếu có nơi nào bán lại cổng từ an ninh thanh lý, bạn hoàn toàn có thể tận dụng để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên sẽ có một vài lưu ý dành cho bạn.

Sử dụng cổng từ an ninh thanh lý giúp tiết kiệm chi phí đáng kể

Tuổi thọ của cổng từ an ninh có thể kéo dài vài chục năm, vì thế bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc cổng từ an ninh thanh lý từ một siêu thị, một shop thời trang nào đó không còn kinh doanh nữa mà không lo chất lượng kém. Nếu như mua sản phẩm cửa từ mới, số tiền bỏ ra sẽ khá cao, thì ngược lại, sử dụng sản phẩm thanh lý, chất lượng không hề thay đổi, nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm từ 40 – 60% giá trị so với khi mua mới.

Những lưu ý khi lắp đặt cổng từ an ninh thanh lý

Tuy ưu điểm của cửa từ an ninh thanh lý là giá rẻ và chất lượng tốt, tuy nhiên, để lựa chọn được những sản phẩm tốt, bền, thì đây là những điều bạn cần lưu ý:

– Hỏi người thanh lý cửa của họ đã sử dụng được bao lâu, mua từ nhà cung cấp nào, bảo hành ra sao. Đừng ngại ngùng hỏi những điều này vì chắc chắn họ sẽ trả lời bạn mà không dấu diếm.

– Thử tham khảo trên mạng, từ người quen, từ các nhà cung cấp khác những sản phẩm tương tự có giá bán bao nhiêu, từ đó đánh giá độ mới của chiếc cổng từ an ninh thanh lý và trả giá hợp lý nhất. Bạn và người bán hoàn toàn có thể thương thảo với nhau, thông thường nếu độ mới trên 90%, mức giá sẽ từ 70 – 75% giá trị ban đầu, cũ hơn sẽ từ 60% hoặc thấp hơn tùy vào sự khéo léo trong quá trình thương lượng của bạn, cũng như sự dễ tính của người bán.

– Nhờ sự giám định của người hiểu biết: trước khi quyết định mua lại cổng từ an ninh thanh lý, tốt nhất hãy thuê thợ kỹ thuật giám định, hoặc ít nhất cũng là những người có kinh nghiệm sử dụng cổng từ an ninh để đánh giá chất lượng của cửa từ.

Hình ảnh cổng từ an ninh oneetch lắp đặt cho hệ thống shop quần áo, thời trang

– Đồng thời quá trình tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt cửa từ cần những người thợ có chuyên môn, việc thuê thợ cũng rất dễ dàng với chi phí hợp lý. Tổng chi phí mua cửa và thuê thợ, thuê vận chuyển chắc chắn vẫn rẻ hơn so với việc mua cửa mới.

Trên đây là những lưu ý khi lắp đặt cổng từ an ninh thanh lý, ngoài ra nếu bạn ngại phiền phức khi phải cân nhắc giữa những sản phẩm tốt và không đạt chất lượng, tốt hơn hết hãy mua sản phẩm mới. Mua sản phẩm cổng từ an ninh tại onetech, bạn sẽ có những sự lựa chọn đa dạng, sản phẩm được cam kết chất lượng và với mức giá rẻ nhất, mua cửa mới với giá chỉ nhỉnh hơn giá thanh lý một xíu.