Địa chỉ mua và lắp đặt cổng từ an ninh giá rẻ Hà Nội

Địa chỉ cung cấp, lắp đặt cổng từ an ninh giá rẻ tại Hà Nội, địa chỉ uy tín dành cho các cửa hàng kinh doanh, siêu thị, đáp ứng được mọi quy mô lớn nhỏ. Tất cả có tại onetech.

Cổng từ an ninh là biện pháp chống trộm hàng hóa tiên tiến đang là xu hướng áp dụng mới tại các cửa hàng kinh doanh trên toàn quốc. Bất kể quy mô nhỏ như cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, shop thời trang, siêu thị hay trung tâm thương mại, thiết bị cổng từ an ninh đều phát huy tốt tính năng chống trộm của mình.

Onetech việt nam lắp đặt cổng từ an ninh giá rẻ nhất Hà Nội

Onetechvietnam.com tự hào là địa chỉ chuyên phân phối, lắp đặt cổng từ an ninh giá rẻ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu trên toàn quốc, là địa chỉ tin cậy số 1 nếu bạn đang có ý định trang bị thiết bị này.

Tại sao xu hướng sử dụng cổng từ an ninh ngày càng phổ biến

Thời đại công nghệ phát triển, mọi thứ đều được dịch chuyển sang hướng tự động hóa và dùng máy móc thay thế con người. Việc giám sát hàng hóa thủ công trở nên lỗi thời, và thay vào đó là thiết bị cổng từ an ninh, chúng đã bộc lộ những ưu điểm rõ rệt so với sử dụng nhân công như:

– Tính chính xác cao hơn, việc sử dụng thiết bị phát sóng từ và phát hiện sóng từ mang đến hiệu quả chống trộm gần như tuyệt đối, hầu hết đều trên 99%.

– Kiểm soát đa năng, ngay cả khi người mua hàng đồng loạt qua cửa, thay vì chế độ giám sát 1 – 1 khi sử dụng nhân công giám sát.

– Hoạt động không ngừng nghỉ, không mệt mỏi: máy móc có khả năng hoạt động liên tục 24/24 thay vì con người cần có thời gian nghỉ ngơi, hiệu suất làm việc giảm nếu thời gian làm việc dài.

Địa chỉ mua và lắp đặt cổng từ an ninh giá rẻ tại Hà Nội và toàn quốc

Xu hướng sử dụng cổng từ an ninh bắt đầu từ các siêu thị lớn, sau đó phổ biến dần tại các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi và giờ đây chúng càng lúc càng trở nên phổ biến hơn. Những cửa hàng quy mô nhỏ như tạp hóa, shop thời trang, mỹ phẩm,… cũng đồng loạt sử dụng sản phẩm này, nhằm thu gọn nhân công không cần thiết. Hiện tại với giá trang bị chỉ dưới 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu bộ sản phẩm cổng từ an ninh giá rẻ đầy đủ các thiết bị, bao gồm:

– Cổng từ an ninh

– Thiết bị gỡ tem từ, hủy từ tính của tem từ

– Tem từ gắn trực tiếp vào sản phẩm (số lượng tem nhiều hay ít phụ thuộc vào lượng hàng hóa của cửa hàng bạn, đây là sản phẩm bán rời, bạn có thể mua bao nhiêu tùy ý, với giá thành khá rẻ, dao động khoảng 1000đ/tem)

Hiện tại onetechvietnam.com là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối cổng từ an ninh giá rẻ nhất tại Hà Nội và toàn quốc. Không chỉ cam kết bán hàng rẻ nhất, chúng tôi cam kết tất cả những dòng cửa từ hiện có trên thị trường hiện nay, với chất lượng tốt nhất. Đồng thời khi khách hàng đặt hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho quý khách, hoàn toàn miễn phí.

Mọi thông tin cần tư vấn, liên hệ đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0974 021 077  để được báo giá thấp nhất. Cám ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn onetech.