Cách Phân Biệt Kệ Siêu Thị Độc Lập và Nối Tiếp

Khi mua giá kệ để hàng, nhiều khách hàng hỏi nhân viên về kệ độc lập và kệ nối tiếp. Điểm giống và khác nhau giữa hai loại giá kệ siêu thị độc lập và kệ nối tiếp là gì? Bài viết sau đây của Tập đoàn Onetech sẽ giải đáp một cách chi tiết nhất về cách phân biệt kệ độc lập và kệ nối tiếp.

Phân biệt khái niệm kệ độc lập và kệ nối tiếp

Kệ độc lập và kệ nối tiếp được biết đến với cái tên quen thuộc là giá kệ siêu thị. Chúng đều được sử dụng chung một chức năng chính là dùng để trưng bày các sản phẩm khác nhau của cửa hàng giúp tiết kiệm được nhiều diện tích trưng bày. Không khó để phân tách các kệ riêng lẻ và các dãy kệ, chúng có thể được nhận biết bằng cách phân bố hàng hóa, cấu trúc của không gian lưu trữ hoặc cách thức mà chúng được lắp ráp thành một hệ thống giá đỡ hoàn chỉnh.

Kệ độc lập

Giá kệ độc lập là một trong những sản phẩm giá kệ cố định đã hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh của các siêu thị, cửa hàng tự chọn trong thời gian qua. Các nhà bán lẻ thường bố trí các kệ riêng biệt để trưng bày hàng hóa nhẹ ở các vị trí phổ biến như trong và ngoài cửa siêu thị, gần quầy thanh toán... hay đứng độc lập giữa phòng để thu hút người tiêu dùng.

Tuy kệ siêu thị độc lập đứng riêng lẻ nhưng các nhà sản xuất đã thiết kế đặc biệt giúp giá kệ có kết cấu, độ ổn định cao, chịu lực tốt, đặc biệt không bị xô lệch hay bị võng trong quá trình sử dụng… Điều này giúp giảm thiểu hư hỏng trong quá trình giới thiệu và ra mắt sản phẩm. 

Kệ độc lập có hai loại: kệ đơn áp tường và kệ đôi. Tùy theo yêu cầu sử dụng thực tế và không gian trưng bày mà chủ đầu tư lựa chọn loại giá kệ phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình.

Kệ nối tiếp

Trước hết chúng ta cần hiểu rằng kệ nối tiếp cũng là một loại giá kệ siêu thị.  Chúng được lắp ráp và kết hợp từ nhiều dãy kệ độc lập khác nhau thành một dãy dài duy nhất. Thông thường các sản phẩm trên kệ đều có cùng mức giá, cùng chủng loại… hoặc đôi khi có độ phổ biến và mức ưa chuộng như nhau.

Đây cũng là loại kệ phổ biến và thông dụng nhất và thường xuyên được tìm thấy trong các siêu thị hay cửa hàng tự chọn…

Tương tự như kệ độc lập, kệ nối tiếp gồm có kệ đơn nối tiếp sát tường và kệ đôi nối tiếp. Theo không gian và cách bài trí của các nhà thiết kế siêu thị và cửa hàng tự chọn, các dãy kệ được đặt theo phương thức khác nhau. 

Kệ siêu thị nối tiếp

Thông thường, kệ đơn được bố trí liên tiếp trong siêu thị, có lưng áp vào tường (tường và vách ngăn), kệ đôi trong siêu thị thường được đặt trong các phòng độc lập có thiết kế 4 mặt trưng bày hàng hóa, nơi có không gian để đi lại giữa 2 hàng kệ. 

So sánh kệ độc lập và kệ nối tiếp

Trên đây bạn đã hình dung cơ bản về hai loại kệ nối tiếp và kệ độc lập. Để hiểu rõ hơn, chúng tôi cung cấp thông tin so sánh chi tiết nhất về kết cấu, giá bán, mức tải trọng,...

Về cấu tạo

Có cấu tạo giống nhau, gồm: chân trụ, lưng kệ, tay đỡ, chân đế và các phụ kiện. Tuy nhiên, kệ nối tiếp chỉ có 1 chân trụ, kệ độc lập có 2 chân trụ.

Về tải trọng

Khi được lắp ráp hoàn chỉnh, cả hai loại kệ đều có thể trưng bày hàng hóa với mức tải trọng như nhau. Tải trọng của kệ là khoảng 70kg/kệ tiêu chuẩn và khoảng 90kg/kệ đối với mâm dày nhờ có 2 tăng cứng.

Về mẫu mã, kích thước

Cả kệ độc lập và kệ nối tiếp đều được thiết kế giống nhau về mẫu mã và kích thước tiêu chuẩn. Các mô hình phổ biến nhất là:

  • Kệ lưng lưới.
  • Kệ tôn đục lỗ.
  • Kệ tôn liền.

Tất cả các mô hình này được làm theo hai kiểu khác nhau, kệ đơn và kệ đôi. Bạn có thể lựa chọn các chất liệu như gỗ hoặc kính để làm mâm bày hàng.

Kích thước tiêu chuẩn:

  • Chiều dài: 700mm, 900mm, 1200mm.
  • Chiều cao: 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2100mm.

Về giá thành

Sự khác biệt về cấu tạo, kích thước và mẫu mã đã dẫn đến giá cả khác nhau giữa các kệ hàng độc lập và nối tiếp. Đặc biệt hơn, giá kệ theo bộ có ít hơn một chân đỡ nên giá bán thấp hơn so với giá kệ đứng khoảng 100.000 đồng.

Loại kệ

Giá bán kệ độc lập (VNĐ/Bộ)

Giá bán kệ nối tiếp (VNĐ/Bộ)

Kệ lưng lưới

530.000 – 2.100.000

430.000 – 2.000.000

Kệ tôn đục lỗ

750.000 – 2.300.000

650.000 – 2.200.000

Kệ tôn liền

750.000 – 2.300.000

650.000 – 2.200.000

Lưu ý: Bảng giá này có thể biến động theo giá thị trường. Bảng giá trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng, chi phí giao hàng hay các khoản phụ phí khác phát sinh khi mua sản phẩm. Quý khách có thể tham khảo giá chính xác hơn liên hệ hotline 0933.021.077 để được Tập đoàn Onetech tư vấn trực tiếp và nhận ưu đãi.

Mua kệ độc lập và kệ nối tiếp giá rẻ ở đâu?

Bạn đang tìm những mẫu kệ trưng bày giá cả phải chăng nhưng chưa biết nên chọn kệ đơn hay kệ nối tiếp và mua ở đâu? Một gợi ý nhỏ cho bạn là nên mua ở những nhà cung cấp, sản xuất trực tiếp uy tín như Tập đoàn Onetech để có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm.

Hiện Onetech cung cấp giá kệ với nhiều mẫu mã, nhiều chất liệu, có móc treo để sử dụng trong các siêu thị, trung tâm thương mại. Ngoài ra, Tập đoàn Onetech còn có các mẫu giá kệ trưng bày phù hợp với các siêu thị, trung tâm thương mại đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Onetech là thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, kinh doanh và lắp đặt giá kệ. Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến. Chúng tôi tin rằng dịch vụ của tập đoàn Onetech có thể làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính.

Khách hàng có nhiều lý do khác nhau để lựa chọn sử dụng giá kệ Onetech, trong đó quan trọng nhất là:

  • Onetech có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng 24/7.
  • Chúng tôi có chi nhánh và văn phòng đại diện trên cả nước, miễn phí hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà.
  • Kệ đảm bảo độ bền, thẩm mỹ cũng như thời gian sử dụng lâu dài.
  • Kệ Onetech được sản xuất riêng lẻ, dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh khoảng cách giữa các kệ một cách linh hoạt.
  • Bảo hành lên đến 24 tháng.

Qua bài viết hi vọng sẽ giúp các bạn có những thông tin cơ bản để lựa chọn và phân biệt kệ độc lập và kệ nối tiếp. Quý khách có nhu cầu mua kệ siêu thị giá rẻ, chất lượng cao hãy liên hệ tới đường dây hỗ trợ 24/7 0933.021.077 để được tư vấn miễn phí. Hiện chúng tôi đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn, hãy để tập đoàn Onetech đồng hành cùng bạn đi đến thành công.