Tại sao các siêu thị mini nên trang bị cổng an ninh?

Cổng an ninh siêu thị mini giúp bạn kiểm soát tốt hàng hóa, đảm bảo không có tình trạng thất lạc dù chỉ có 1 – 2 nhân viên thu ngân.

Siêu thị mini thường với quy mô nhỏ chỉ một gian hàng nhưng khối lượng hàng hóa khá nhiều và đa dạng, và hầu hết chúng hoạt động theo hình thức chỉ 1 – 2 nhân viên kiêm nhiệm nhiều chức năng từ chỉ dẫn mua hàng tới thu ngân. Với số lượng nhân lực hạn hẹp, người quản lý cần có những giải pháp khoa học hơn để quản lý hàng hóa, đặc biệt khi lưu lượng người mua hàng khá nhiều. Và cổng an ninh siêu thị mini chính là một sản phẩm cực hữu ích.

Những lợi ích khi sử dụng cổng an ninh siêu thị mini

Nhân viên ít chính là nhược điểm của siêu thị mini, trong khi đó khối lượng hàng hóa là không hề nhỏ, cộng thêm sự tiện dụng khi mua sắm trong siêu thị mini khiến lượng khách mua hàng luôn trong tình trạng đông đúc. Và tất nhiên, tình trạng đông đúc sẽ dẫn tới hiện tượng nhân viên bán hàng không thể kiểm soát được khối lượng hàng hóa, tình trạng mất cắp rất dễ xảy ra. Và cổng an ninh siêu thị mini chính là giải pháp cực hữu ích trong trường hợp này.

– Dễ dàng hơn trong việc kiểm soát hàng hóa, 100% phát hiện gian lận khi người mua hàng cố ý mang sản phẩm chưa được thanh toán ra khỏi siêu thị.

– Nhân viên không cần để ý tới việc khách lấy bao nhiêu hàng mà không sợ tình trạng thất thoát, nhiệm vụ của bạn chỉ là thu ngân mà thôi.

Những lưu ý khi trang bị cổng an ninh siêu thị mini

Là một vật dụng vô cùng hữu ích, chiếc cổng an ninh siêu thị mini giúp bạn quản lý hàng hóa một cách khoa học và nghiêm ngặt hơn, rất ít tình trạng mất cắp, thất lạc đồ đạc xảy ra. Hiện tại, đối với siêu thị mini, bạn chỉ cần trang bị duy nhất 1 cổng an ninh là được, cụ thể những đồ vật cần trang bị như sau:

– Cổng an ninh siêu thị mini, rất đa dạng về sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại những nhà cung cấp lớn và uy tín.

– Thiết bị gỡ tem, hủy từ tính của tem, xác định hàng hóa đã được thanh toán.

 Tem từ an ninh: Tem cứng (dành cho quần áo, giày dép, …) và tem mềm (dành cho mỹ phẩm, đồ gia dụng,…) với giá từ vài trăm đồng, cho tới vài ngàn đồng. Đây là những sản phẩm được đầu tư một lần, khi hàng hóa được thanh toán, nhân viên thu ngân sẽ gỡ chúng ra khỏi sản phẩm và có thể tái sử dụng trọn đời.

Tùy theo quy mô và khối lượng hàng hóa trong siêu thị, tổng đầu tư trang bị cổng an ninh siêu thị mini sẽ dao động từ khoảng 10 triệu đồng trở lên. Tuy vốn đầu tư ban đầu không hề rẻ, nhưng với những tiện ích mà chúng đem lại trọn đời cho bạn, giúp việc quản lí hàng hóa dễ dàng hơn, đây sẽ là một việc đầu tư xứng đáng.

Hiện tại sản phẩm cổng an ninh siêu thị mini được phân phối toàn quốc bởi công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Onetech Việt Nam, nhà phân phối hàng đầu về các thiết bị siêu thị, đối tác tin cậy của hàng ngàn siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Để được tư vấn, hỗ trợ trang bị cổng an ninh siêu thị mini uy tín, chất lượng, quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại, hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.