Xu hướng mở siêu thị mini trong năm 2023

Cùng với sự phát triển kinh tế ở Việt Nam càng ngày càng lớn, việc mua sắm các mặt hàng hóa với nhiều người dân sẽ đơn giản và cần một quãng đường gần hơn để đi mua sắm. Nắm bắt tâm lý đó, nhiều người mở siêu thị mini ngay tại các khu đông dân cư để đáp ứng một phần đông cộng đồng cư dân sống xung quanh đó.

Cho Đến năm 2018 Việt Nam sẽ hội nhập thương mại cùng các nước ASEAN, với đặc tính dân số đông ( 100 triệu dân) và phần lớn là dân số trẻ đang trong độ tuổi cần lao. vì vậy thị trường bán buôn đang còn rất tiềm năng, trong đấy các mô hình kinh doanh bán buôn đang còn rất nhiều dịp. Nắm bắt nhịp này gần đây rất nhiều “ Đại gia” trong ngành bán lẻ đang rứa đầu tư để đón đầu và xâm nhập thị trường Việt Nam như: BJC Thái Lan, Metro, Big C, Aeon, Robinson….

Tuy nhiên với đặc tính giao thông đi lại của Việt Nam đang còn lạc hậu nên thị trường ngách vẫn có dịp phát triển rất tốt, vì nhu cầu cần yếu hàng ngày và cuộc sống bận rộn không cho phép người tiêu dùng đi 1 quãng đường xa để tìm mua sản phẩm cần yếu.
vì vậy cửa hàng tạp hóa và siêu thị mini vẫn là lựa hàng đầu của người dân vì sự thuận lợi của nó. Tuy nhiên do đời sống của người dân càng ngày càng nâng cao nên dù mua hàng gì họ cũng hướng tới dịch vụ, chất lượng, sự đa dạng của hàng hóa, nên muốn cạnh tranh được cần phải nâng cấp cửa hàng, bày trí lại hàng hóa cho đẹp mắt và dễ dàng chọn lọc…. Để đáp ứng được các nguyên tố này thì giá kệ siêu thị sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các cửa hàng do tính ưu việt của nó như sau:

  1. Hàng hóa được bày trí đẹp mắt.
  2. Số lượng hàng hóa bày được nhiều hơn do giá kệ có nhiều tầng để hàng.
  3. Khách hàng có thể tự chọn hàng hóa theo ý thích của mình mà không cần nhiều viên chức tư vấn như trong các siêu thị lớn.
  4. Hàng hóa được sắp sếp theo khu vực nên khách hàng dễ tuyển lựa.
  5. Cửa hàng trông sẽ gọn sạch sẽ hơn là một trong những nguyên tố quan trọng lôi cuốn khách đến với cửa hàng

Với những ưu điểm mà kệ siêu thị mang lại cho cửa hàng của bạn, thì nếu bạn có nhu cầu mua kệ siêu thị để mở siêu thị mini vui lòng liên tưởng với Onetech Việt Nam để được chúng tôi tham vấn và lắp đặt kệ siêu thị và các thiết bị siêu thị trong thời gian sớm nhất với giá thành cạnh tranh nhất hiện.

Onetech Việt Nam cam kết mang lại cho quý khách sự hài lòng vượt trên cả trông đợi.

Nguồn: http://giaketoanquoc.com