Các loại kệ để hàng siêu thị hiện nay

Trong các siêu thị, trung tâm thương mại, dù lớn hay nhỏ đều không thể thiếu kệ để hàng siêu thị. Kệ hàng siêu thị không chỉ chứa sản phẩm giúp  tạo không gian gọn gàng khoa học, chúng còn là vật trang trí sáng giá, làm đẹp nơi bán buôn.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các mẫu kệ để hàng siêu thị. Dù được thiết kế với những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nhưng kệ để hàng siêu thị được phân thành 2 loại: kệ đơn siêu thị và kệ đôi siêu thị.

Kệ đơn siêu thị

Kệ đơn siêu thị có chiều cao tầm 1,2m – 2,2m,  hoặc  tầm 1,5m hoặc 1,8m, phù hợp chiều cao bình quân của người tiêu dùng Việt.

Chiều dài kệ tối thiểu khoảng 70cm, tối đa tầm 1,2m, dễ bố trí trong mọi vị trí lắp đặt.

Kệ thường có 3-5 tầng mâm, phù hợp nhiều mục đích xếp hàng khác nhau.

Chất liệu của kệ chủ yếu là thép hoặc sắt không ghỉ và tôn chịu lực, được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện.

Kệ đơn siêu thị có nhiều loại chất liệu khác nhau, nên giá cả cũng tùy thuộc vào chất liệu cũng như kích thước của nó.

Kệ đơn siêu thị có các mẫu mã và màu sắc đa dạng dễ chọn lựa như kệ đơn siêu thị mặt áp tường bằng lưới, kệ đơn siêu thị tôn liền, kệ đơn siêu thị tôn đục lỗ,..Mỗi loại có những ưu nhược khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Kệ đơn siêu thị thường được sử dụng cho siêu thị có không gian dài và hẹp. Kệ được đặt áp tường và nối dài thành 1 dãy. Sử dụng kệ đơn trong siêu thị là cách tiết kiệm diện tích thông minh không thể bỏ lỡ.

Kệ đôi siêu thị

Kệ đôi siêu thị sở hữu chiều cao tối đa là 2,2m và tối thiểu là 1,2m, tuy nhiên người ta thường chọn kệ  1,5m và 1,8m để đưa vào sử dụng.

Chiều dài cũng như kệ đơn siêu thị là 70cm, 90cm và 1,2m, con số vừa vặn, đáp ứng nhiều không gian khác nhau.

So với kệ đơn, kệ đôi có nhiều mâm hơn, để được nhiều đồ hơn. Tổng số  mâm của 2 mặt là 6, 8,10. Mỗi mặt có tầm 3-5 tầng mâm.

Chất liệu của kệ đôi cũng như kệ đơn đó là chủ yếu là thép hoặc sắt không ghỉ và tôn chịu lực, được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện.

Dụa theo kích thước, mẫu mã, chất liệu mà nhà cung cấp định giá. Gía kệ đôi thường đắt hơn kệ đơn, và đó là điều tất nhiên.

Các loại kệ đôi phổ biến hiện nay bao gồm: kệ đôi siêu thị không có đầu dãy, kệ đôi siêu thị đầu dãy, kệ đôi siêu thị đầu dãy nối tiếp, kệ siêu thị hình bầu dục, kệ siêu thị tròn.

Kệ đôi siêu thị thường dùng trong các siêu thị có không gian rộng, đặt ở ngay các lối đi tạo thành từng luồng. Kệ đôi có chức năng trang trí tốt, chỉ cần 1 chút biến hóa là chúng sẽ nhanh chóng trở thành điểm nhấn của toàn bộ không gian.

Qua bài viết này các cá nhân, doanh nghiệp sẽ biết lựa chọn loại kệ cho phù hợp với diện tích, cách bố trí trong siêu thị của mình, vừa với túi tiền, tiết kiệm chi phí. Có thẻ thấy, dù là kệ đơn hay kệ đôi thì chúng đều rất hữu ích với người sử dụng, đặc biệt là các nhà kinh doanh.

Cuối cùng, các bạn  nên lưu ý,trước khi đặt mua cũng nên tìm hiểu những nhà phân phối có uy tín, có chế độ bảo hành, chú ý kĩ những điều tư vấn của nhân viên để được sản phẩm ưng ý nhất.