Các mẫu giá để đồ siêu thị bền đẹp

Ngày nay, khi đời sống của con người đang ngày một cải thiện thì nhu cầu phát triển nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng mĩ phẩm,… tăng nhanh. Nếu muốn đầu tư nghiêm túc vào lĩnh vực kinh doanh này, thì việc chọn giá để đồ siêu thị phù hợp cho sản phẩm cũng là một việc quan trọng không thể bỏ sót.

Đối với mỗi đối tượng sản phẩm khác nhau thì nhà sản xuất giá để đồ siêu thị sẽ cho ra nhiều mẫu mã khác nhau. Cũng vì lí do đó, trên thị trường xuất hiện rất nhiều kiểu dáng cho giá để đồ siêu thị.

Nếu đang muốn mua loại trang thiết bị này để  phục vụ cho việc kinh doanh hàng quán, thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu mỗi vài kiểu mẫu thông dụng đối với giá để đồ siêu thị bền đẹp.

Kệ đơn và kệ đôi

Loại giá để đồ siêu thị thông dụng nhất kệ để đơn và kệ để đôi. Hai loại này có đặc tính chung là dễ lắp ráp, dễ di chuyển và được dùng hầu hết trong các siêu thị cũng như các hệ thống bán hàng tạp hóa. Chiều cao chung của loại kệ này là từ 1,2-1,8m.

Kệ đơn và kệ đôi được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, đó có thể là chất liệu tôn, inox, hay gỗ. Với giá để đồ siêu thị kiểu này, các sản phẩm đặt trên không kén chọn.

Kệ đơn và kệ đôi thường thích hợp lắp đặt ở siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa lớn và cả những shop thời trang hiện đại.

Kệ đựng rau quả và trái cây

Kệ đựng rau quả và trái cây là mẫu kệ đẹp, tiện dụng được nhiều người yêu thích. Loại này thường được sản xuất đan xếp dạng khung để bỏ các rổ vuông tương ứng vào các ô trống.

Với tính chất sử dụng ngắn ngày (rau quả) thì việc đặt các rổ rời trên các khung giúp dễ dàng thay đổi trong thời gian ngắn.

 Kệ để đồ siêu thị loại này thường thấp và chỉ xếp 1 tầng để khách mua hàng dễ chọn lựa. Ngoài ra, kệ đựng rau quả còn có dạng tháp từ trên cao thoải dần xuống thấp.

Kệ đựng mỹ phẩm

Một mặt hàng khá được chị em phụ nữ quan tâm là các gian hàng mỹ phẩm. Mỹ phẩm là dành cho phái đẹp, do vậy,  cách bố trí và kệ đặt khá kén chọn.

Giá để đồ siêu thị bằng gỗ hay kim loại không  phải là lựa chọn tối ưu cho những gian hàng mỹ phẩm. Thay vào đó, giá để đồ siêu thị với chất liệu kính trong suốt hoặc tráng gương ra đời. Nó có thể là dạng kệ xếp tròn hoặc kệ để cao, dài xếp 2-3 tầng. Tuy nhiên,  với loại mặt hàng xa xỉ này, giá để đồ siêu thị thường được thiết kế nhỏ gọn nhưng được tráng một lớp gương soi để đánh lừa mắt người mua khi nhìn quy mô sản phẩm đặt trên đó. Đồng thời, cũng nhờ lớp gương này mà  người mua dễ dàng test thử mặt hàng mĩ phẩm cần mua.

Kệ áp tường

Kệ áp tường được sử dụng nhiều trong các siêu thị nhỏ, nơi khiêm tốn về diện tích. Kệ áp tường có thiết kế gọn gàng, 1 mặt gắn chặt vào tường, 1 mặt để trưng bày hàng hóa. Kệ áp tường có 3-5 tầng, có sức chứa lớn, dễ dàng lắp đặt vệ sinh.

Trụ kệ áp tường thường được làm bằng  được làm sắt hộp nguyên khối , cứng cáp và có tuổi thọ sử dụng lâu hơ, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.