Cách xác định chất lượng giá kệ siêu thị thanh lý

Đối với các siêu thị lớn hay nhỏ, các quầy tạp hóa  thì một thiết bị không thể thiếu đó là giá kệ siêu thị.

Các cá nhân hay doanh nghiệp cần đầu tư rất lớn về vốn cho mảng kinh doanh các mặt hàng, chính vì thế tiết kiệm chi phí đầu tư về cơ sở vật chất là một bài toán luôn đặt lên hàng đầu. Rất nhiều ông bà chủ chọn cách mua lại món nội thất, trang thiết bị cũ để sử dụng, trong đó, sử dụng giá kệ siêu thị thanh lý là một giải pháp tối ưu để giảm chi phí đầu tư.

Hiện nay có rất nhiều loại và mẫu mã kệ siêu thị thanh lý, tuy nhiên người mua chưa biết sẽ lựa chọn như thế nào để có bộ giá kệ chất lượng. Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn.

Cách xác định chất lượng giá kệ siêu thị thanh lý

  1. Kiểm tra các chi tiết của kệ thanh lý

Bạn cần quan sát các chi tiết dù nhỏ hay lớn của giá kệ trưng bày sản phẩm như: chân trụ, loại lưới, mâm để hàng, riền cài giá, rào chắn,… còn nguyên vẹn không, có thiếu chi tiết nào không để đảm bảo về mặt kĩ thuật cũng như độ an toàn và chất lượng của kệ.

  1. Quan sát tính thẩm mĩ của giá thanh lý

Khi kệ đã đảm bảo các chi tiết về kĩ thuật và độ an toàn, bạn nên quan sát toàn bộ giá kệ xem có bị méo mó, trầy xước, lưới bị rách hay không. Dù chỉ là giá kệ siêu thị thanh lí, nhưng khi được sử dụng cần phải còn nguyên vẹn, đẹp mắt mới tôn lên giá trị của sản phẩm.

Sau khi kiểm tra các chi tiết và hình thức bên ngoài bạn bắt đầu kiểm tra các bộ phận chính của giá kệ

  1. Chất liệu, hình thức của các bộ phận chính của giá kệ siêu thị thanh lý

Cần nâng thử hay so sánh chân trụ với các loại giá kệ tương tự để kiểm tra về kích thước và độ dày như người thanh lí đã báo không. Ngoài ra, bạn cần kiểm tra chân trụ có bị ghỉ hay méo mó không.

Có loại giá kệ lưới ốp vào mặt sau, loại lưới dùng để làm rào ngăn cho các khoang chứa hàng. Một lưới kệ còn tốt thì các múi hàn phải còn nguyên vẹn, các khớp nối với nhau phải chắc chắn khi gắn vào cột trụ của sản phẩm.

Tay bass có loại 2 vấu và 3 vấu, bạn cần chú ý kệ của mình định lấy sử dụng loại 2 vấu hay 3 vấu. Nếu không để ý thì sẽ không sử dụng được hoặc lại phải mất thêm phí mua tay bass phù hợp mục đích.

Bạn cần kiểm tra xem mâm để hàng có bị cong, vênh hay không. Nước sơn có bị tróc hay cũ màu chưa, độ dày của mâm có đủ dày không. Một chiếc mâm để hàng còn tốt sẽ tăng tính thẩm mĩ cũng như hàng sẽ không bị biến dạng, chông chênh khi sắp xếp lên mâm.

Điều quan trọng trước khi quyết định lấy loại kệ siêu thị thanh lý đó, bạn cần thử tháo ra lắp vào các bộ phận của kệ. Điều này giúp tránh tình trạng hàng về đến nơi thì lắp đặt không được lại gây thêm lãng phí.

Qua bài viết, hi vọng phần nào giúp bạn biết cách xác định được chất lượng của giá kệ siêu thị thanh lý. Cuối cùng, để thật sự có được những chiếc giá kệ siêu thị thanh lý chất lượng, bạn nên tìm đến những nhà cung cấp có uy tín. Hãy luôn là người tiêu dùng thông thái để tiền rơi đúng chỗ.