Mẫu Giá Kệ Siêu Thị tại Quảng Bình, Mẫu Mã Đẹp, SX tại Nhà Máy

Thị trường giá kệ siêu thị tại Quảng Bình – Quảng Nam

Quảng Bình- Quảng Nam là 2 tỉnh khá xa trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn. Do đó các dịch vụ ở đây còn nhiều hạn chế trong việc phục vụ Qúy khách hàng. Mặt hàng kệ siêu thị giá rẻ cũng không hẳn là dễ tìm kiếm bởi lẽ ở đây người sử dụng giá kệ không nhiều như các thành phố lớn khác nên giới đầu tư ít quan tâm hơn.

Quan điểm của người dân địa phương về giá kệ siêu thị

Khi được hỏi nhanh về những suy nghĩ của những người dân xung quanh đó về quan điểm giá kệ siêu thị trong họ. Có nhiều ý kiến trái chiều nhau, người cho rằng cần thiết người lại không.

Bác Nga (Quảng Trạch, Quảng Bình), bác là chủ một cửa hàng tạp hóa khá lớn tại trung tâm huyện cho biết “Tôi có xem nhiều trên ti vi, đi vài siêu thị và cửa hàng lớn trên thành phố cũng có thấy hàng được bày tại các giá kệ. Tôi thấy nó đúng là khoa học, hàng bày được nhiều không bị rối mắt. Có giá kệ đỡ hàng vào nhìn cũng đẹp mắt thật đó. Nhưng mà tìm mua ở chúng tôi khó và giá lại đắt nữa

Hay như chị Nhung (TP Quảng Nam) chia sẻ “Tôi mở siêu thị mini này cho khách du lịch nên muốn đổi mới để hút khách tý, thế là bỏ công sức đầu tư cho giá kệ bày hàng. Mua giá kệ ở đây đúng là vừa đắt vừa không có nhiều mẫu đâu. Tôi phải loay hoay tìm kiếm mãi mới được những sản phẩm ưng ý để thiết kế siêu thị nhỏ của mình như này đó”

Nhìn chung mỗi người đều có quan điểm khác nhau về giá kệ siêu thị. Người ủng hộ, người bỏ qua. Bởi vì với những tỉnh còn nghèo, còn chậm phát triển như ở đây việc bỏ ra số vốn để đầu tư cho đẹp quả là khó vì người dân sẽ chọn những nơi tiện lợi, giá lại rẻ để mua hơn những nơi khang trang nhưng giá thành đắt hơn.

Giá kệ siêu thị đúng là rất cần thiết và quan trọng, nó giúp các cửa hàng trở lên chueyen nghiệp và hút khách hơn nhưng không phải nơi đâu nó cũng được chào đón nồng nhiệt. Bởi có những vùng núi nơi xa xôi việc bày bán nhiều hàng hóa không thể bán được bởi lẽ nhu cầu của người dân chưa tăng cao. Vì thế quan điểm về đầu tư giá kệ siêu thị trong dân tại 2 vùng này còn có nhiều ý kiến trái ngược nhau là điều dễ hiểu.

Giới đầu tư nghĩ gì về thị trường giá kệ siêu thị tại Quang Bình- Quảng Nam

Giá kệ siêu thị không hẳn là một mặt hàng có vốn đầu tư quá lớn so với các mặt hàng như điện lạnh, xây dựng…Nhưng quan niệm, suy nghĩ của những nhà đầu tư, kinh doanh tại đây nghĩ gì về thị trường giá kệ siêu thị này.

Anh Trung (TP Quảng Bình) cho biết “Tôi cũng tìm hiểu kỹ thị trường ở đây về giá kệ siêu thị rồi, nói chung nơi cung cấp sản phẩm đó ở đây chưa nhiều, sản phẩm hạn chế kém đa dạng. Nhưng giờ bảo đầu tư phân phối chắc hơi khó, vì nhu cầu người mua ở đây quả thật rất ít. Ở đây chỉ có thể bán những kệ hàng nhỏ cho cửa hàng tạp hóa thôi”

Anh Quang (Quảng Nam) chia sẻ “Gía kệ siêu thị rất cần thiết, nó làm cửa hàng nhìn đẹp mắt, tiết kiệm không gian, hàng hóa bày khoa học hơn. Tôi cũng muốn kinh doanh về sản phẩm này ở địa phương, nhưng mở ra lượng người mua không nhiều lắm. Tôi bán chủ yếu là giá bày cho các cửa hàng nhỏ là chính. Nói chung chắc vài năm nữa thì thị trường mới sôi động được

Đúng thế thị trường giá kệ siêu thị của 2 tỉnh Quảng Binh- Quảng Nam không phát triển mạnh và sôi động như ở một số tỉnh thành khác. Vì thế giưới kinh doanh còn dè dặt khi chọn sản phẩm cho mục đích kinh doanh của mình. Nhưng thiết nghĩ khi thị trường sôi động, cạnh tranh nhiều thì nhà kinh doanh mới mở sẽ ra sao?

Gía kệ siêu thị là sản phẩm quan trọng và đang được dùng phổ biến nhất tại accs cửa hàng siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Quan điểm về giá kệ tại mỗi nơi mỗi khác đối với người tiêu dùng hay giới kinh doanh. Nó phụ thuộc vào nhu cầu phát triển của người dân địa phương