Kệ Siêu Thị tại Quảng Ninh Chất Lượng Cao, Giá Rẻ, Lăp Đặt Nhanh

Quảng Ninh là một tỉnh biên giới giáp với tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc, với trên 80% diện tích là đồi núi. Quảng Ninh là một trong những đầu tàu kinh tế của khu vực phía Bắc bao gồm 4 thành phố, 2 thị xã và 8 huyện. Với mức thu nhập bình quân đầu người đạt hơn 6000 USD/ năm gấp đôi mức thu nhập bình quân của cả nước. đời sống người dân cao đi theo kèm đó là chất lượng dịch vụ cũng phải tăng theo. 

Những cửa hàng, siêu thị muốn bán được hàng ngoài vấn đề chất lượng sản phẩm còn phải đầu tư không gian đẹp, tiện lợi, bắt mắt mới thu hút được khách hàng. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu một giải pháp để cải thiện không gian của các cửa hàng, siêu thị, đại lý,....đó là những chiếc kệ siêu thị tại Quảng Ninh. Vậy chúng có những tác dụng gì đặc biệt chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Lợi ích khi mua kệ siêu thị tại Quảng Ninh do Onetech sản xuất

Tại thị trường kệ của Quảng Ninh không khó để bạn có thể mua được một bộ kệ siêu thị nhưng mà lựa chọn được đơn vị sản xuất lâu lắm có uy tín, chất lượng sản phẩm được đảm bảo thì không phải dễ. Việc này đòi hỏi bạn phải mất thời gian khảo sát, tìm hiểu. Nhưng ngày hôm nay qua bài viết này chúng tôi đã tìm ra một thương hiệu giúp bạn đó là Onetech. Khi đến với các sản phẩm của Onetech bạn sẽ được những lợi ích sau:

  • Mua kệ siêu thị tại Quảng Ninh với giá thành rẻ nhất thị trường phân phối từ nhà máy đến tay người sử dụng, với nhiều ưu đãi chiết khấu hấp dẫn
  • Chất lượng sản phẩm thuộc top đầu, với nguyên vật liệu được lựa chọn tỉ mỉ, sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn châu Âu, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất, lắp đặt
  • Được khảo sát mặt bằng, đo đạc, lên thiết kế phù hợp nhất hoàn toàn miễn phí
  • Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi cho quý khách tại Quảng Ninh
  • Kệ do Onetech sản xuất có độ hoàn thiện, thẩm mỹ cao làm bật không gian buôn bán của cửa hàng, siêu thị
  • Một thế mạnh nữa đó là độ bền, những sản phẩm kệ của Onetech có độ bền trung bình lên đến 20 năm vượt trội hẳn so với kệ của những đơn vị cạnh tranh
  • Đảm bảo chế độ bảo hành khi cần thiết, thực hiện chế độ đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi, không đúng yêu cầu
  • Đội ngũ nhân việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, hỗ trợ lắp đặt vận chuyển nhanh chóng

Những mẫu kệ siêu thị tại Quảng Ninh phân phối bởi Onetech

1. Kệ siêu thị tại Quảng Ninh lưng lưới

Đây là loại kệ được ưa chuộng bậc nhất trong phân khúc kệ siêu thị hạng nhẹ tại Quảng Ninh. Với đặc trưng là mặt lưng được đan bằng các thanh thép tạo thành các ô hình vuông, vừa có tác dung giữ cho hàng hóa không bị rơi khỏi kệ, vừa không ngăn cản tầm nhìn của người mua hàng ra đằng sau lưng kệ. 

Kệ thích hợp với những không gian nhỏ, hẹp và các loại hàng hóa trọng lượng nhẹ. Đây là loại kệ có giá thành phải chăng nhất phù hợp mọi túi tiền nhà đầu tư.

2. Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Giá thành của kệ tôn đục lỗ có cao hơn một chút so với kệ lưng lưới nhưng với những gì mang lại thì hoàn toàn xứng đáng. Khi mặt lưng được thiết kế với các họa tiết tinh xảo, đều đặn, độ thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó khả năng chịu tải của kệ tôn đục lỗ cũng tốt hơn kệ lưng lưới lên đến 70kg/tầng. 

Với những ưu điểm trên kệ tôn đục lỗ là mẫu kệ được sử dụng nhiều nhất trong các siêu thị, cửa hàng. Còn một thế mạnh của loại kệ này đó là độ bền bỉ sử dụng liên tục lên đến 20 năm. 

lắp đặt kệ siêu thị thị tại Quảng Ninh

3. Kệ siêu thị tại Quảng Ninh tôn liền

Kệ tôn liền được cho là phiên bản nâng cấp độ tải trọng của kệ lưng lưới và kệ tôn đục lỗ. Với mức chịu tải lên đến 100kg/tầng thích hợp với những hàng hóa trọng tải nặng như thùng sơn, thùng sữa, can dầu ăn cỡ lớn,........

Sử dụng kệ tôn liền bạn cần chú ý đến không gian cửa hàng, siêu thị vì nếu không gian hẹp sử dụng kệ tôn liền dễ gây thêm cảm giác chật hẹp, bí bách

4. Kệ sắt V lỗ siêu thị tại Quảng Ninh

Đây được coi là mẫu kệ “quốc dân”, kệ nổi bật với tất cả chi tiết trên kệ đều được làm bằng sắt tạo lên độ chắc chắn, mức chịu tải lên đến 150kg/tầng. Tuy độ thẩm mỹ không bằng các loại kệ kể trên những về khả năng tối ưu không gian thì kệ V lỗ vượt trội hơn cả. Kệ có thể sử dụng làm kệ kho hàng, kệ đựng tài liệu hay kệ siêu thị để trưng bày sản phẩm.

5. Kệ khung sắt mâm gỗ tại Quảng Ninh

kệ siêu thị khung sắt mâm gỗ

Đây là mẫu kệ siêu thị tại Quảng Ninh sử dụng các bộ khung bằng các thanh thép hộp dày dặn, vững chắc và kết hợp thêm các mâm kệ bằng gỗ. Loại gỗ được dùng ở đây có thể là gỗ ép, gỗ sồi, gỗ thông, gỗ MDF,....được xử lý để chống mối mọt, ẩm mốc, chịu được khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Sử dụng các loại kệ khung sắt mâm gỗ có độ thẩm mỹ rất cao, tạo được cảm giác thân thiện với người mua sắm.

6. Kệ trưng bày rau, củ, quả tại Quảng Ninh

Kệ còn có tên gọi khác là kệ trưng bày trái cây. Được thiết kế với bộ khung bằng thép hộp, các rào bảo vệ có thể bằng gỗ hoặc bằng các thanh thép. Kệ được sử dụng kèm với các loại khay gỗ hoặc nhựa có lỗ thông hơi ở đáy để tránh đọng nước. 

Kệ được thiết kế có chiều cao tương đối thấp để người tiêu dùng có thể dùng tay để lựa chọn được những loại rau, củ, quả một cách dễ dàng. 

7. kệ tròn siêu thị tại Quảng Ninh

Kệ có hình dạng khác biệt với những hình dạng hình hộp của các loại kệ khác, tạo một điểm nhấn và đa dạng cách thức trưng bày cho cửa hàng, siêu thị. Với chức năng chuyên dụng là trưng bày những sản phẩm mới, hàng dùng thử, hàng khuyến mãi,... được lắp đặt ở vị trí trung tâm nhất, thu hút được sự chú ý của mọi người

Ngoài những mẫu kệ phổ biến trên Onetech còn sản xuất một số mẫu kệ siêu thị tải Quảng Ninh khác như:

  • Kệ kính trưng bày
  • Kệ gỗ siêu thị
  • Kệ vuông, kệ ngũ giác, lục giác
  • kệ quảng cáo

Báo giá kệ siêu thị tại Quảng Ninh do Onetech sản xuất

STT

Loại kệ

Giá bán ( VND/ bộ)

1

Kệ đơn lưng lưới

460.000 – 1.400.000

2

Kệ đôi lưng lưới

720.000 – 1.700.000

3

Kệ đơn tôn lỗ

650.000 – 1.600.000

4

Kệ đôi tôn lỗ

1.100.000 – 2.100.000

5

Kệ đơn tôn liền

650.000 – 1.600.000

6

Kệ đôi tôn liền

1.100.000 – 2.100.000

7

Kệ rau củ quả

1.500.000 – 5.999.000

8

Kệ tròn, kệ vuông

2.300.000 – 3.100.000

9

Kệ sắt V lỗ đa năng

450.000 – 1.400.000

10

Kệ quảng cáo

500.000 – 1.600.000

11

Kệ khung sắt mâm gỗ

999.000 – 3.400.000

12

Kệ móc treo

500.000 – 2.000.000

Mua kệ siêu thị tại Quảng Ninh chọn ngay Onetech

Trải qua nhiều năm kinh doanh, sản xuất, lắp đặt kệ trên toàn quốc nói chung và với tỉnh Quảng Ninh nói riêng, Onetech dần đã xây dựng được vị thế của mình - một người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất kệ, với hơn 18000 dự án đã sản xuất, lắp đặt thành công, 400 cửa hàng trưng bày sản phẩm trên cả nước. Cung ứng sản phẩm cho hàng loạt những đối tác lớn trên thị trường tỉnh Quảng Ninh như:

  • Siêu Thị Hàn Quốc Korea Mart
  • MM MEGA MARKET Hạ Long
  • Siêu thị thực phẩm sạch FitMart
  • Siêu Thị QSMart
  • Siêu thị Điện Máy Mediamart Hạ Long
  • Siêu Thị Gia Đình LINH TRANG
  • Siêu thị Sách Giáo dục Hạ Long
  • Siêu thị Aloha Mall

Tuy nhiên với khát vọng chinh phục thị trường kệ siêu thị tại Việt Nam và vươn ra tầm thế giới, Onetech phải không ngừng cố gắng, nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa, tiếp thu những công nghệ mới, công nghệ tiên tiến của những đơn vị sản xuất khác. Nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu những mẫu kệ siêu thị tại Quảng Ninh thì còn chờ đợi gì nữa mà không gọi ngay số 0933021077 Onetech đã sẵn sàng được phục vụ bạn 24/7. Cảm ơn bạn đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm của Onetech.