Kệ Siêu Thị tại Nghệ An, Giá Rẻ, Lắp Đặt Nhanh

Kệ siêu thị tại Nghệ An đang trở thành nhu cầu của người tiêu dùng bởi sự tiện lợi và phù hợp với mục đích sử dụng. Bên cạnh việc mở rộng quy mô cửa hàng, siêu thị và nâng cao chất lượng sản phẩm bày bán thì giá kệ cũng là một bộ phận được các nhà đầu tư quan tâm hàng đầu.

Giá kệ ngày nay không chỉ đơn thuần chỉ là một nơi để xếp hàng mà nó còn là một vật phẩm trang trí hỗ trợ cho việc phân loại và quản lý. Sau đây, Tập đoàn Onetech xin giới thiệu đến khách hàng tại tỉnh Nghệ An những mẫu giá kệ được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay.

Nhu cầu lắp đặt giá kệ siêu thị tại Nghệ An

Ngành bán lẻ ở Nghệ An đang phát triển rất nhanh, nhiều hệ thống bán lẻ lớn cũng tham gia như Hapro, Vinmart +, MediaMart, Nutifood,… Số lượng cửa hàng tạp hóa và siêu thị mini cũng đang ngày một tăng lên nhanh chóng.

Một trong những thiết bị quan trọng và cần thiết trong các mô hình bán lẻ đó là giá kệ siêu thị. Trong những năm gần đây, khách hàng tại Vinh - Nghệ An ngày càng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm tại Onetech rất nhiều.

Tập đoàn Onetech hiểu rõ điều này và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hỗ trợ dành cho khách hàng. Để có sản phẩm tốt hơn, Onetech đã mở thêm chi nhánh chính thức tại Nghệ An. Quý khách có nhu cầu lắp đặt giá kệ siêu thị tại Nghệ An có thể liên hệ trực tiếp văn phòng Tập đoàn Onetech tại Nghệ An tại địa chỉ: Số 165 đ. Nguyễn Sinh Sắc, Cửa Nam, Tp.Vinh, T. Nghệ An

Thông số kỹ thuật kệ siêu thị tiêu chuẩn

Về kích thước: giá kệ siêu thị có các thông số tiêu chuẩn sau:

  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 120cm
  • Chiều cao: 120cm, 150cm, 180cm và 210cm (Kệ đơn thường có chiều cao từ 210cm).
  • Chiều rộng: Kệ đơn rộng không quá 41cm, kệ đôi rộng không quá 96cm.

Về tải trọng: Khả năng trưng bày sản phẩm của kệ phụ thuộc rất nhiều vào loại mâm bày hàng được sử dụng. Hiện tại, Onetech sản xuất các loại mâm bày hàng như sau:

  • Mâm tiêu chuẩn: Trọng lượng mỗi tầng không quá 60kg.
  • Mâm dày: Trọng lượng mỗi tầng không quá 80kg.

Về chất liệu: Kệ siêu thị tại Nghệ An được làm chủ yếu bằng các vật liệu sau:

  • Thép, tôn sơn tĩnh điện.
  • Gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên.
  • Kính thường và kính chịu lực.

Báo giá kệ siêu thị tại tỉnh Nghệ An

Quý khách hàng tại tỉnh Nghệ An và các khu vực lân cận có thể tham khảo giá kệ trưng bày siêu thị được Tập đoàn Onetech tổng hợp dưới đây.

Báo giá kệ lưới siêu thị

Kệ siêu thị dạng lưng lưới hay kệ lưng lưới là loại kệ có lưng đan thành các ô vuông nhỏ. Đây là mẫu kệ có mức giá thấp nhất nên rất được ưa chuộng. Bảng giá kệ lưới của các siêu thị Nghệ An như sau: 

Mẫu kệ

Giá bán/Bộ (VNĐ)

Kệ đơn lưng lưới

450.000 – 1.200.000

Kệ đôi lưng lưới

700.000 – 1.500.000

Báo giá mẫu kệ tôn lỗ

Kệ có mặt sau bằng ván tôn đục lỗ rất đẹp và chịu lực tốt. Hai yếu tố này khiến nhiều nhà đầu tư lựa chọn mẫu giá kệ siêu thị này dù chi phí mua có phần cao hơn một chút

kệ tôn đục lỗ nghệ an

Mẫu kệ

Giá bán/Bộ (VNĐ)

Kệ đơn tôn lỗ

750.000 – 1.400.000

Kệ đôi tôn lỗ

1.000.000 – 2.000.000

Báo giá kệ tôn liền

Mặt sau của kệ tôn liền được làm bằng tôn liền nên hoàn toàn kín và rất chắc chắn. Tùy thuộc vào kích thước của kệ, 3-12 tấm tôn liền được sử dụng cho mỗi mặt lưng.

Mẫu kệ

Giá bán/Bộ (VNĐ)

Kệ đơn tôn liền

750.000 – 1.400.000

Kệ đôi tôn liền

1.000.000 – 2.000.000

Báo giá các mẫu kệ siêu thị khác tại Nghệ An 

Kệ tùy chỉnh theo ý muốn của khách hàng với hình dạng và chức năng đặc biệt. Hãy xem những ưu điểm nổi bật bên dưới.

Mẫu kệ

Giá bán/Bộ (VNĐ)

Kệ tròn siêu thị

2.499.000 – 3.000.000

Kệ rau củ quả

999.000 – 5.999.000

Kệ quảng cáo sản phẩm

450.000 – 1.500.000

Kệ mâm tầng bằng gỗ

999.000 – 2.999.000

Lưu ý: Bảng báo giá kệ siêu thị Nghệ An trên chưa bao gồm VAT, chi phí vận chuyển và lắp đặt. Liên hệ đường dây nóng trợ giúp 0933.021.077 để được tư vấn chi tiết về giá bán và các mẫu giá kệ phù hợp.

Mua kệ siêu thị tại Nghệ An mua ở đâu chất lượng?

Tập đoàn Onetech là thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt giá kệ siêu thị nói riêng tại Nghệ An và trên toàn quốc nói chung. Onetech luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Onetech là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian.

lắp đặt kệ siêu thị tại Nghệ An

Mỗi sản phẩm của tập đoàn Onetech đều được làm từ nguyên liệu chất lượng cao và dây chuyền sản xuất tự động, công nghệ cập nhật mới nhất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Chúng tôi luôn dành cho mỗi khách hàng những ưu đãi thiết thực nhất và đặc biệt như:

  • Bảo hành 5 năm, thời hạn sử dụng 10 - 20 năm, để khách hàng có thể mua một lần mà sử dụng được lâu dài.
  • Onetech sẵn sàng đổi hàng nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Nhà máy sản xuất với quy mô lớn hơn 20.000 m2 đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7. Miễn phí đo lường và mô phỏng thiết kế từ 2D, 3D.
  • Sẵn lòng hỗ trợ giao hàng và lắp đặt đúng thời gian, không làm chậm tiến độ của khách hàng.
  • Ngoài ra, Onetech còn thiết kế và sản xuất các sản phẩm với kích thước và màu sắc theo nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm sản xuất ra mang đến cho khách hàng một không gian độc đáo, mới lạ, mang phong cách riêng.

Quy trình lắp đặt kệ siêu thị tại Nghệ An:

Với đại lý chính thức, Onetech tư vấn và lắp đặt giá kệ siêu thị tại tất cả các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Nghệ An như: Thành phố Vinh, Thị xã Thái Hòa, Thị xã Hoàng Mai, Thị xã Cửa Lò, Huyện Quỳnh Lưu, Huyện Diễn Châu, Huyện Nghi Lộc, Yên Thành Huyện, Huyện Đô Lương, Huyện Anh Sơn, Huyện Tương Dương, Huyện Nghĩa Đàn, Huyện Kỳ Sơn, Huyện Hưng Nguyên, Huyện Nam Đàn, Huyện Con Cuông, Huyện Quỳ Châu, Huyện Quỳ Hợp, Huyện Quế Phong, Huyện Thanh Chương, Huyện Tân Kỳ.

Để đảm bảo hoàn toàn hài lòng và giúp nhà đầu tư an tâm khi sử dụng. Tập đoàn Onetech đã tập hợp đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có kinh nghiệm để hỗ trợ tư vấn nhanh chóng ngay sau khi nhận được thông tin và thắc mắc của khách hàng.  Quy trình lắp đặt giá kệ của các siêu thị, cửa hàng tại Nghệ An bao gồm các bước sau đây:

  • Bước 1: Thu thập thông tin, mong muốn và ý kiến ​​của chủ đầu tư, sau đó tiến hành khảo sát và lập bản đồ cửa hàng bằng cách truy cập mặt bằng kinh doanh.
  • Bước 2: Lên ý tưởng, thiết kế mô phỏng 2D- và 3D cho từng vị trí lắp đặt và số lượng giá kệ trong siêu thị để có thể gửi đến khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.
  • Bước 3: Bắt đầu làm giá kệ theo nhu cầu của khách hàng.
  • Bước 4: Hỗ trợ, giao hàng và lắp đặt miễn phí cho tất cả đối tượng khách hàng.
  • Bước 5: Kích hoạt chế độ bảo hành, khắc phục mọi sự cố cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Khi bạn lựa chọn mua kệ siêu thị tại Nghệ An thì hãy nghĩ ngay đến tập đoàn Onetech - đơn vị uy tín, có kinh nghiệm liên quan đến sản xuất và lắp đặt giá kệ. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng và chính sách bảo hành Onetech. Quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 0933.021.077 để được tư vấn giá kệ siêu thị Nghệ An chất lượng với mức giá tốt nhất.