Kệ Siêu Thị Tại Yên Bái, Giá Rẻ, Lắp Đặt Nhanh

Tập đoàn Onetech chuyên sản xuất, lắp đặt các loại kệ siêu thị tại Yên Bái, đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tận nơi.

Trong những năm trở lại đây, Yên Bái đã không ngừng phát triển với tiềm năng du lịch sinh thái của mình nhờ thế mà đời sống người dân tăng cao, nhu cầu mua sắm cũng lớn hơn. Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh các loại cửa hàng tạp hóa, siêu thị trở lên chuyên nghiệp, hiện đại hơn, bắt kịp xu hướng chung, Onetech đã sản xuất, lắp đặt, cung ứng các loại sản phẩm kệ siêu thị tại thị trường Yên Bái. Vậy kệ siêu thị của Onetech có gì đặc biệt, chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây. 

Chức năng của kệ siêu thị tại Yên Bái

Sử dụng kệ siêu thị để trưng bày bán hàng là một cuộc cách mạng đưa ngành nghề bán lẻ lên một tầm cao mới. Kệ siêu thị không chỉ đơn thuần là dùng để chứa hàng hóa lưu trữ mà theo đó là vô vàn các chức năng khác.

  • Kệ được thiết kế từ những khung sắt chắc chắn, có tải trọng cao vượt trội hơn hẳn so với các loại kệ gỗ truyền thống. Giúp người kinh doanh có thể thoải mái bày các loại hàng hóa lên các mâm kệ mà không lo gây hư hỏng kệ. 
  • Kệ được chia làm nhiều tầng, nhiều dãy kệ giúp phân loại hàng hóa tốt hơn, dễ dàng khâu kiểm đếm, tìm kiếm sản phẩm
  • Tạo ra không gian gọn gàng cho cửa hàng, siêu thị, lối đi thông thoáng, tạo được thiện cảm đối với người mua hàng, tăng thêm tính chuyên nghiệp cho hoạt động kinh doanh
  • Tăng khả năng trưng bày, cùng một diện tích sàn khi sử dụng kệ siêu thị tại Yên Bái thì số lượng hàng hóa tăng vượt trội
  • Bảo quản, giữ gìn hàng hóa tốt. Hàng hóa luôn được giữ gìn sạch sẽ, tránh nấm mốc, côn trùng gặm nhấm
  • Tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư. Cũng như là kệ siêu thị tại Yên Bái có thể bán thanh lý khi không sử dụng nữa để thu hồi vốn

Các loại kệ siêu thị tại Yên Bái do Onetech sản xuất

1. Kệ siêu thị tại Yên Bái lưng lưới

Đây là loại kệ được sử dụng phổ biến nhất trong các cửa hàng, siêu thị tại Yên Bái. So với các mẫu kệ khác cùng phân khúc thì kệ lưng lưới có giá thành rẻ hơn, phù hợp với đa số các mặt hàng bày bán. Kệ thích hợp với mọi quy mô của cửa hàng, siêu thị từ nhỏ đến lớn. 

Phần lưng được thiết kế dưới dạng các thanh thép nhỏ đan thành hình lưới vuông, mang lại không gian trưng bày thông thoáng, giúp ánh sáng lan tỏa dễ dàng hơn, khách hàng dễ dàng quan sát tổng thể hàng hóa trong cửa hàng, siêu thị. Ngoài ra con một điểm cộng của kệ lưng lưới là kết cấu đơn giản, trọng lượng nhẹ dễ dàng tháo dỡ, di chuyển khi cần thiết. 

2. Kệ siêu thị tại Yên Bái lưng tôn lỗ

kệ siêu thị tôn đục lỗ tại yên bái

Đây là mẫu sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, được các cửa hàng siêu thị tại Yên Bái rất ưa chuộng. Kệ có cấu tạo tương tự như kệ lưng lưới nhưng được thay mặt lưng lưới thành tấm tôn đục lỗ những họa tiết li ti, đồng đều, bắt mắt. Những lỗ nhỏ này có thể kết hợp với các loại móc treo các loại để trưng bày sản phẩm và ngăn cho những hàng hóa kích thước nhỏ không bị rơi ra khỏi kệ trưng bày.

3. Kệ siêu thị tại Yên Bái lưng tôn liền

Đây là mẫu kệ có cấu tạo giống với kệ lưng lưới và kệ lưng tôn đục lỗ nhưng thay mặt lưng bằng một tấm tôn nguyên bản, liền. Thế mạnh của loại kệ này là khả năng chịu tải, với tải trọng mỗi tầng lên đến 100kg nhưng giá thành cũng sẽ nhỉnh hơn hai loại kệ lưng lưới và kệ tôn lỗ một chút. 

Khi sở hữu kệ bạn cần chú ý không gian trưng bày, kệ lưng tôn liền thích hợp với những không gian trưng bày rộng. Nếu như sử dụng trong các không gian hẹp, kệ với mặt lưng kín sẽ làm cho không gian càng ngột ngạt, chật hẹp hơn. 

5. Kệ giỏ mỳ siêu thị tại Yên Bái

Đây là loại kệ chuyên dụng để trưng bày các mặt hàng đóng gói nhỏ nhẹ như mỳ tôm, gói phở, bim bim, sữa gói, hay các loại dầu gội,.....

Kệ được thiết kế bộ khung tương tự như các loại kệ thông thường nhưng được cải tiến mâm kệ thành các khung dạng lưới. Những khung lưới này có thể lắp vào kệ đơn, kệ đôi hay đầu kệ đều được, rất tiện lợi

6. Kệ trưng bày tại siêu thị Yên Bái

Giá kệ trưng bày hay kệ hàng khuyến mại đây là mẫu kệ rất cần thiết vì đây là mẫu kệ có thiết kế nổi bật, bắt mắt nhất, thu hút khách hàng quan tân đến với sản phẩm cần bán.

Kệ có nhiều thiết kế độc đáo và thường gắn kèm thêm tấm decal của nhãn hàng cần quảng bá thương hiệu, giúp khách có thể nhận biết được tên thương hiệu từ khoảng cách xa. 

7. Kệ siêu thị tại Yên Bái trưng bày bát đĩa

Theo xu hướng chuyên nghiệp hóa các lĩnh vực. Kệ siêu thị cũng vậy, kệ được thiết kế để chuyên trưng bày các loại hàng hóa khác nhau. Cho nên sử dụng mẫu kệ trưng bày bát đĩa để bày các loại tô, đĩa, bát,.... là vô cùng hợp lý, giúp cho không gian trưng bày trở lên chuyên nghiệp hơn, các loại dụng cụ nhà bếp là các đồ dễ vỡ sẽ được bảo quản tốt hơn. 

8. Kệ trưng bày rau, củ, quả tại Yên Bái

kệ rau củ quả tại yên bái

Đây là mặt hàng chuyên dụng phải được trưng bày ở những loại kệ riêng. Loại kệ sử dụng ở đây có khung sắt chắc chắn và đi kèm với các khay nhựa hoặc gỗ đựng rau, củ, quả. Các khay phải được đục lỗ tránh đọng nước làm hư hại sản phẩm. Kệ được thiết kế với chiều cao thấp thích hợp với để khách dùng tay để chọn lựa rau, củ, quả.

9. Kệ vuông siêu thị tại Yên Bái

Kệ có tên gọi khác là ụ vuông, kệ khuyến mại. Đây là loại kệ chuyên dụng để trưng bày, quảng bá những mặt hàng mới về, loại hàng đang hot, hàng khuyến mãi,.... Kệ được đặt ở những vị trí bắt mắt nhất như ở trung tâm giữa lối đi hoặc ở gần quầy thu ngân. Kệ được thiết kế từ 2 đến 3 tầng với khung sắt chắc chắn và thêm các rào chắn xung quanh giúp ngăn cho hàng hóa bị rơi ra khỏi kệ.

Ngoài những mẫu kệ trên Onetech còn sản xuất, lắp đặt những mẫu kệ khác như:

  • Kệ kính trưng bày
  • Kệ sắt V lỗ
  • Kệ gỗ khung sắt
  • Kệ tròn 
  • Các loại đầu kệ

Báo giá các loại kệ siêu thị tại Yên Bái do Onetech sản xuất

STT Mẫu kệ Giá bán
1 Kệ lưng lưới 450.000 – 1.800.000
2 Kệ tôn đục lỗ 750.000 – 2.500.000
3 Kệ tôn liền 750.000 – 2.500.000
4 Kệ gỗ trưng bày 999.000 – 3.000.000
5 Kệ rau củ quả 1.500.000 – 6.000.000
6 Kệ mini trước bàn thu ngân 700.000 – 2.200.000
7 Ụ khuyến mại 2.300.000 – 4.000.000
8 Kệ khung giằng 900.000 – 2.500.000

Mua kệ siêu thị tại Yên Bái chọn ngay Onetech

Các sản phẩm kệ siêu thị tại Yên Bái do Onetech sản xuất được các cửa hàng, siêu thị rất ưa chuộng không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về giá thành, chế độ dịch vụ, chế độ bảo hành. Đến với Onetech chúng tôi đảm bảo với khách hàng:

  • Chất lượng sản phẩm: Được kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào, sử dụng công nghệ hiện đại, tự động hóa cao. Mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được đội ngũ nhân viên kiểm tra, chọn lọc
  • Kích thước: Kích thước, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài ra Onetech cũng sản xuất những mẫu kệ theo kích thước riêng mà quý khách yêu cầu
  • Giá thành: Toàn bộ sản phẩm đều được phân phối từ xưởng đến trực tiếp tay người tiêu dùng, bỏ qua các khâu trung gian. 
  • Chế độ bảo hành: các sản phẩm kệ của Onetech đều được hưởng chế độ bảo đến 24 tháng sử dụng, chế độ đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Chế độ chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tất cả các huyện, thành phố tỉnh Yên Bái. 

Quý khách đang có nhu cầu sở hữu những mẫu kệ siêu thị tại Yên bái có liên hệ trực tiếp qua số đường dây nóng của Onetech Việt Nam 0933021077 để nhân viên chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng 24/7.