Mẫu Kệ Siêu Thị tại Thạch Thất – Hà Nội, Giá Tại Nhà Máy

Thạch Thất là một huyện ở phía tây của Hà Nội và đang ngày càng phát triển với nhiều cửa hàng bách hóa, siêu thị được mở ra. Nếu bạn đang muốn đầu tư mở một siêu thị và tìm mua sản phẩm giá kệ siêu thị tại Thạch Thất, Hà Nội nhưng lại không biết mua ở đâu? Và do nơi nào cung cấp? Vậy bạn có thể tham khảo một số mẫu kệ số giá kệ dưới đây do Onetech Việt Nam sản xuất và phân phối, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

Giới thiệu về nơi cung cấp giá kệ siêu thị

Onetech là công ty chuyên cung cấp và sản xuất kệ siêu thị với giá cả hấp dẫn và chất lượng tốt được nhiều đối tác tin tưởng. Qua tìm hiểu ý kiến khách hàng và các trang thông tin, được biết đây là nơi trực tiếp sản xuất các loại kệ và phân phối nên giá cả luôn thấp hơn so với nhiều nơi khác.

Qua nhiều năm hình thành và phát triển đến nay, xưởng sản xuất đã cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm khác nhau được các đơn vị đánh giá cao cả về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Các loại kệ siêu thị được cung cấp bởi Onetech

  • Giá chứa hàng: Giúp siêu thị bố trí và để hàng một cách gọn gàng và đẹp đẽ. Khi khách chọn hàng trong siêu thị sẽ đi qua lại lựa chon nhiều lần vì vậy cách bố trí sao cho có thể thấy được các sản phẩm không chỉ là do người bố trí mà còn phụ thuộc vào giá kệ siêu thị. Giá chứa hàng luôn cải tiến về mẫu mã và chất liệu bền đẹp, chắc chắn sử dụng được trong một thời gian dài. Sản phẩm bày lên giá không chỉ gọn gàng mà còn vô cùng nổi bật bởi màu sắc của giá rất trang nhã.
  • Giá kệ bày hàng tạp hóa: Là sản phẩm có tuổi thọ cao sử dụng được lâu năm, cung cấp theo quy chuẩn hoặc theo quy cách đơn hàng. Các thông số cụ thể như sau: tải trọng trên mặt kệ là từ 50 đến 200kg trên một tầng; chiều cao 1200m đến 3000n hoặc có thể cao hơn nữa; chiều dài 800n, 1000m, 1200m, 1500m còn nếu bạn muốn dài hơn có thể ghép các kệ nối lại với nhau. Sản phẩm này rất đa năng có thể để được nhiều loại hàng khác nhau và tháo lắp đơn giản.
  • Giá kệ mặt hàng sữa: Sữa là mặt hàng đang rất được người Việt Nam tin dùng hiện nay, vì thế nên các cửa hàng, siêu thị đã đẩy mạnh tiêu thụ sữa bằng cách đặt riêng các kệ siêu thị riêng dàng cho nó. Có độ bền cao, tính năng chịu lực tốt để được cả trăm hộp sữa đáp ứng nhu cầu của các cửa hàng chuyên về sữa.
  • Giá kệ mặt hàng mì tôm: Cuộc sống ngày càng phát triển con người sẽ ngày càng bận rộn hơn nên các loại đồ ăn liền trong đó có mì tôm luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Hiện nay có khoảng trên 10 loại mì tôm khác nhau nên một chiếc kệ siêu thị dành cho mặt hàng này là điều cần thiết giúp cho hàng hóa được bày bắn một cách khoa học hơn. Tại Onetech luôn có sẵn các loại kệ này dành cho các siêu thị từ nhỏ to cho tới các trung tâm thương mại.
  • Giá kệ siêu thị rau quả: Được sử dụng ở hầu hết tất cả các siêu thị, giúp bày rau củ gọn gàng mà không hề bị dập nát để rau củ luôn tươi ngon. ke sieu thi do Onetech cung cấp không chỉ dùng đựng một loại rau củ mà có thể đựng nhiều loại rau củ với các ngăn chắn tiện lợi.

Nhằm khẳng địn uy tín và thương hiệu với khách hàng, tại đây luôn có những sản phẩm giá kệ siêu thị được nghiên cứu và chế tạo theo những thực tế ngoài đời thường đáp ứng được tốt đa nhu cầu của khách hàng. Liên hệ onetechvietnam.com để tìm hiểu các mặt hàng khác.