Kích Thước Kệ Siêu Thị: Cao, Rộng, Dài Là Bao Nhiêu

Giá kệ siêu thị hiện nay rất phổ biến trên thị trường, tuy nhiên không phải ai cũng biết kích thước giá kệ siêu thị chuẩn hay giá kệ để hàng là bao nhiêu? Trong bài viết này Tập đoàn Onetech chia sẻ đến các bạn những thông số kỹ thuật chuẩn về kích thước kệ siêu thị: cao, rộng, dài là bao nhiêu. Hy vọng sẽ giúp ích cho những nhà đầu tư muốn mua kệ.

kệ siêu thị tôn lỗ đẹp

Cấu tạo của kệ trưng bày, kệ siêu thị

Cùng tìm hiểu một chút về cấu tạo của giá kệ siêu thị bao gồm:

  • Các cột được làm bằng khung sắt thép cao cấp được phun sơn tĩnh điện.
  • Các bộ phận khác như mắt cáo, tay đỡ và các mặt kệ được thiết kế rời nhau giúp người sử dụng có thể dễ dàng lắp ráp và di chuyển.
  • Giá kệ có nhiều mẫu mã đa dạng với tải trọng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Một số phụ kiện giá kệ siêu thị tùy chọn , ví dụ như: giỏ mì, bảng giá, cây treo phụ kiện, bảng quảng cáo, riềm mica…

Kích thước tiêu chuẩn của kệ siêu thị Onetech

Với những mẫu kệ tiêu chuẩn, chúng luôn có sẵn với kích thước với thông số cố định. Các kích thước này đã được nghiên cứu để phù hợp khi lắp đặt ở mọi loại không gian.

Kích thước kệ siêu thị đơn

Kệ đơn trong siêu thị là loại kệ trưng bày sản phẩm có một mặt để trưng bày sản phẩm với một mặt lưng phía sau. Chân kệ được làm bằng sắt cao cấp, thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và cơ động.

Mẫu kệ này được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các siêu thị, cửa hàng tạp hóa lớn nhỏ. Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư vẫn chưa hiểu hết về kích thước tiêu chuẩn của giá kệ siêu thị đơn, đôi khi mua bị đắt mà chất lượng sản phẩm không được hoàn hảo.

Dưới đây là những kích thước tiêu chuẩn của kệ siêu thị đơn:

  • Chiều dài: 0.7m; 0.9m; 1.2m
  • Chiều cao: 1.2m; 1.5m; 1.8m; 2.1m
  • Chiều rộng mâm bày hàng: 30cm, 35cm, 40cm và 45cm.
  • Độ rộng của kệ: 41cm loại mâm đáy 35cm; 51cm loại mâm đáy 45cm.
  • Số tầng: Từ 2 – 6 mâm bày hàng.
  • Loại kệ thông dụng nhất: Kệ đơn tôn đục lỗ, kệ đơn lưng lưới và kệ đơn tôn liền

Dựa vào kích thước tiêu chuẩn của các loại kệ siêu thị đơn, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian cửa hàng. Tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư nhất có thể và giúp các nhà đầu tư mua giá kệ dễ dàng hơn.

Kích thước kệ siêu thị đôi

Khác với kệ đơn, kệ đôi trong siêu thị có 2 mặt trưng hàng. Do kết cấu hai mặt trưng bày nên kệ đôi rộng hơn nhiều so với kệ đơn. Vì vậy, bộ kệ này thường được đặt ở giữa không gian cửa hàng, nơi có diện tích đủ rộng.

kệ đôi siêu thị lưng lưới

Dưới đây là các kích thước tiêu chuẩn của kệ đôi siêu thị để khách hàng tham khảo:

  • Chiều dài: 0.7m; 0.9m; 1.2m
  • Chiều cao: 1.2m; 1.5m; 1.8m
  • Chiều rộng mâm tầng: 30cm, 35cm, 40cm, 45cm và 50cm
  • Độ rộng của kệ: 76cm loại mâm đáy 35cm; 96cm loại mâm đáy 45cm
  • Số tầng: Từ 2 – 5 mâm bày hàng.
  • Loại kệ: Kệ đôi lưng lưới, kệ đôi tôn đục lỗ và kệ đôi tôn liền.

Thông thường tập đoàn Onetech sản xuất kệ siêu thị đơn và kệ siêu thị đôi theo kích thước tiêu chuẩn. Nhưng tùy từng trường hợp và theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi có thể thiết kế và sản xuất kệ siêu thị theo tiêu chuẩn riêng. Điều này đảm bảo tính di động, tương thích với mọi không gian.

Hướng dẫn cách chọn giá kệ siêu thị kích thước phù hợp

lắp đặt kệ đôi siêu thị tôn đục lỗ

Chọn đúng kích thước giá kệ trưng bày là rất quan trọng. Sau đây Onetech gợi ý cho bạn những hướng dẫn quan trọng trong việc lựa chọn kích thước giá kệ siêu thị cho siêu thị, showroom của bạn.

  • Việc đầu tiên trước khi chọn kích thước giá kệ siêu thị đó là đo đạc thật kỹ mặt bằng (dài, rộng, cao) để lấy thông số chi tiết. Từ đó, nhân viên lên bản vẽ 2D, 3D tư vấn mẫu kệ nào phù hợp nhất.
  • Về chiều dài: Kệ được lắp đặt nối tiếp, tạo thành các dãy kệ có kích thước phù hợp. tích hợp vào cơ sở kinh doanh. Ví dụ: nếu chiều dài là 5m thì bạn nên lắp 3 kệ x 1,2 m và 2 kệ x 0,7 m liên tiếp (3 x 1,2 m + 2 x 0,7 m = 5 m).
  • Về chiều cao: Nên tận dụng khoảng trống sát tường với những kệ đơn cao và nhiều tầng. Chiều cao của kệ siêu thị đơn được nhiều chủ đầu tư lựa chọn là 1,5-2,1m. Trong khi kệ đôi thường sử dụng chiều cao 1,5m (cửa hàng diện tích < 50 m2) hoặc chiều cao 1,8m (siêu thị lớn) để đảm bảo độ thông thoáng.
  • Khoảng cách giữa các kệ với nhau nên sắp xếp sao cho khách hàng có lối đi thuận tiện nhất, cụ thể: siêu thị có diện tích < 80m2 thì lối đi rộng từ 60-80 cm. Chiều rộng của hành lang 80-500m2 là 80-100cm. Lối đi trong các siêu thị lớn, trung tâm thương mại nên rộng từ 100-120 cm.
  • Tổ chức không gian theo hướng thông minh đa chiều để nhường chỗ cho các loại thiết bị siêu thị tiện ích khác như máy tính tiền, tủ kệ, cổng từ…
  • Nên chọn kích thước mẫu kệ đôi siêu thị vừa tầm mắt người tiêu dùng, không nên chọn kệ quá cao khiến người tiêu dùng khó lựa chọn sản phẩm của bạn và bỏ qua mất hàng kệ đó.

Tập đoàn Onetech là thương hiệu chuyên sản xuất các loại kệ có kích thước tiêu chuẩn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Kệ có kích thước tiêu chuẩn mang lại sự an toàn và phù hợp với hầu hết các không gian thương mại trong siêu thị và cửa hàng.

Giới thiệu nhà máy sản xuất giá kệ siêu thị hiện đại Onetech

Có thể nói, trong bất kỳ ngành sản xuất nào, công nghệ luôn là yếu tố quyết định tạo nên sự hoàn hảo và tính thẩm mỹ của sản phẩm cuối cùng. Đối với việc sản xuất giá kệ siêu thị cũng vậy, nhất là trong nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường và người dùng, đòi hỏi mỗi nhà cung cấp phải không ngừng nâng cao tay nghề và phương pháp sản xuất. 

Nhận thức được những yêu cầu thực tế này, Tập đoàn Onetech - nhà máy sản xuất kệ tiên phong của nước ta thực sự mang đến sự chuẩn bị chỉn chu về công nghệ và thiết kế tiên phong hiện đại nhất như:

Đã có hàng vạn siêu thị, ki ốt với quy mô diện tích lớn, vừa và nhỏ tin tưởng lựa chọn giá kệ của Tập đoàn Onetech. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy quy trình sản xuất giá kệ siêu thị của Onetech thực sự đảm bảo để sản phẩm của chúng tôi thực sự hấp dẫn và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật cũng như thị hiếu của khách hàng. 

Đầu tiên phải nhấn mạnh rằng toàn bộ hệ thống dây chuyền sản xuất được đưa vào sử dụng 100%. từ nước ngoài, được trang bị đầy đủ với công nghệ mới nhất. Đây là một sự khác biệt hoàn toàn đối với việc hệ thống xưởng xử lý và tự trang bị của các đơn vị nhỏ trên thị trường.

Vì vậy, nhà máy hiện đại rộng hơn 20.000 m2, nơi các kỹ sư và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm là yếu tố để cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Có thể nói, Onetech ngày nay có một tập thể công nhân, kỹ sư sản xuất lành nghề và có trình độ cao. Đội ngũ này luôn được tham dự các khóa đào tạo kỹ thuật trong và ngoài nước mà công ty cử đi học tập và nghiên cứu.

Là nhà sản xuất, Onetech không chỉ cung cấp ra thị trường các nhóm sản phẩm kệ có kích thước tiêu chuẩn. Chúng tôi còn thiết kế và sản xuất các loại kệ phi tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.

Xét về các yếu tố chất lượng, giá cả và giá trị của thương hiệu Onetech thì Tập đoàn Onetech chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn đang tìm kiếm kệ trưng bày siêu thị. Nếu cần tư vấn về kích thước kệ siêu thị: cao, rộng, dài là bao nhiêu hãy liên hệ hotline 0933.021.077 ngay nhé!