Mẫu giá kệ siêu thị mini đa năng nhiều công dụng

Kinh doanh siêu thị vừa và nhỏ đang ngày càng phát triển. Chính vì vậy các nhà sản xuất thiết bị như giá kệ siêu thị mini ngày càng nhiều.

Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng, thị hiếu ngày càng đa dạng, giá kệ siêu thị mini ngày càng đòi hỏi về kiểu dáng lẫn chất lượng. Rất nhiều các mẫu giá kệ siêu thị mini đa năng nhiều công dụng, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Cũng như các loại giá kệ siêu thị trong các siêu thị lớn, có 3 loại giá kệ siêu thị mini được sử dụng phổ biến hiện nay, bao gồm: kệ đơn siêu thị mini,  giá kệ đôi siêu thị mini và giá kệ áp tường.

Kệ đơn siêu thị mini

Kệ đơn mini dường như đã trở thành vật dụng quen thuộc ở nhiều siêu thị, cửa hàng nhỏ. Với kích thước  chuẩn là dài khoảng 70cm cao 1,5m, kệ đơn mini phù hợp bố trí ở không gian diện tích khiêm tốn, tạo sự gọn gàng, ngăn nắp và tiện dụng.

Kệ đơn mini có chất liệu chủ đạo là sắt không gỉ, luôn bền bỉ, sáng bóng qua thời gian. Sản phẩm có giá thành khá rẻ, phù hợp với thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt.

Kệ đôi mini siêu thị

Kệ đôi mini có kích thước lớn hơn với chiều cao tối đa 2m và tối thiểu là 1,2m. Kệ đôi chứa được nhiều hàng hóa hơn nhờ nhiều mâm hơn.

Kệ đôi khá dễ lắp đặt, di chuyển. Với 2 mặt áp vào nhau chắc chắn, đây là mẫu giá kệ phù hợp ở những nơi đông người qua lại nhưng chật hẹp như siêu thị mini.

Các mẫu kệ đôi phổ biến trên thị trường: kệ đôi siêu thị mini không có đầu dãy, kệ đôi siêu thị đầu dãy, kệ đôi siêu thị đầu dãy nối tiếp, kệ siêu thị hình bầu dục, kệ siêu thị tròn,..

Kệ áp tường siêu thị

Nhắc đến mẫu kệ siêu thị tiện dụng, đa năng, thẩm mỹ, không thể không nói đến kệ áp tường. Kệ áp tường tiết kiệm tối đa không gian bày bán, tạo sự rộng rãi, thông thoáng cho cửa hàng.

Kệ áp tưởng sở hữu chiều cao lý tưởng (1.5-1.8m), phù hợp với đặc điểm người Việt. với mẫu kệ này, chỉ cần với tay là có thể bỏ hoặc lấy đồ một cách nhanh chóng.

3 mẫu giá kệ 3 kiểu dáng, tuy nhiên chúng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm chung:

Thiết kế linh hoạt nó phù hợp với không gian của siêu thị mini hay quầy tạp hóa lớn

Có thể dễ dàng thay đổi các mặt hàng như từ để bánh kẹo có thể đổi sang để nước ngọt, trái cây,…

Tuy là gía kệ siêu thị mini nhưng nó vẫn có sức chứa những mặt hàng có trọng lượng lớn trên tầng cao

Giá kệ siêu thị mini thiết kế gọn gàng nên khách hàng không thấy ngợp khi đứng trước một gian hàng.

Khách hàng có thế dễ dàng quan sát vị trí của của từng loại mặt hàng, chương trình khuyến mại

Một ưu điểm chung nữa của các mẫu kệ siêu thị mini chính là tiết kiệm được diện tích.

 Giá kệ siêu thị không chỉ dùng để bày bán hàng hóa, đó còn là công cụ marketing hiệu quả. Chọn được giá kệ đẹp, bày trí hàng hóa thẩm mỹ, chắc chắn khách hàng sẽ rất hứng thú khi bước vào siêu thị. Ngược lại, nếu đó là 1 chiếc kệ xấu xí, không đảm bảo an toàn, cách nhìn của người mua hàng sẽ theo chiều hướng tiêu cực.

Hi vọng 3 mẫu giá kệ kể trên sẽ là những món nội thất hoàn hảo cho siêu thị mini của bạn. Chúc bạn có những lựa chọn sáng suốt.