Mua Kệ siêu thị tại Long An ở đâu uy tín, chất lượng

Kệ siêu thị tại Long An – là một trong những trang thiết bị cơ sở hạ tầng vô cùng cần thiết giúp khách hàng dễ dàng, nhanh chóng lựa chọn các ngành hàng cần mua. Kệ tạp hóa giúp tạo điểm nhấn cho khu vực bày hàng trong chuỗi hệ thống cửa hàng tạp hóa tại Long An.

Kệ để hàng tạp hóa do Onetech cung cấp là những mẫu giá kệ tạp hóa vô cùng đa dạng. Kệ siêu thị hoàn toàn có thể đáp ứng được kiểu dáng, cũng như mẫu mã thịnh hành, hợp với nhu cầu của thị trường. Đã được vô số các siêu thị, cửa hàng tạp hóa tin dùng. Onetech sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giá, kệ siêu thị. Sản phẩm kệ siêu thị của Onetech đã chắc chắn đáp ứng được đại đa số các khách hàng.

kệ siêu thị tại long an

Onetech là đơn vị hàng đầu tại Long An chuyên sản xuất phân phối và lắp đặt kệ siêu thị, kệ bày hàng tạp hóa phục vụ chuỗi cửa hàng hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc…Kệ Onetech với ưu điểm là kiểu dáng đẹp,bền, chi phí bỏ ra hợp lý giá rẻ, Kệ hàng tạp hóa tại Long An sẽ là sự lựa chọn vô cùng tối ưu nhất cho ngành bán lẻ tại Long An nói chung và trên cả nước nói riêng.
Kệ hàng tạp hóa được Onetech  phân phối là địa chỉ hết sức uy tín kèm theo mức giá rẻ tại Long An. Với hơn 100% các cửa hàng tạp hóa tại Long An đều sử dụng những sản phẩm do Onetech đang phân phối và thay thế dần các kệ truyền thống nhưng kém chất lượng và thiếu chuyên nghiệp.

Ứng dụng của kệ siêu thị

Kệ lưới là thiết bị khá quen thuộc, phổ biến một cách rộng rãi trên thị trường, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà loại kệ siêu thị này có nhiều ứng dụng khác nhau như:

–  Công dụng lớn nhất của kệ siêu thị là phục vụ bày bán các loại sản phẩm, hàng hóa trong các chuỗi cửa hàng, tạp hóa, siêu thị,… giúp khách hàng dễ dàng nhận ra các sản phẩm mình cần mua nhanh hơn.

–  Sử dụng để phân loại các loại hàng hóa riêng biệt của từng mặt hàng theo nguyên tắc riêng của cửa hàng và tiện cho việc quản lý sau này, dễ lắp bắt số lượng và đối soát sau này.

–  Phục vụ cho các triển lãm trưng bày sản phẩm, hay các hội chợ lớn để kinh doanh bày bán trong các gian hàng.

–  Có thể hoàn toàn chuyển đổi để phục vụ việc lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong kho, và để cá nhân tại nhà rất tiện lợi.

Ưu điểm vượt trội của kệ trưng bày cửa hàng tạp hóa.

Không phải sản phẩm kệ bày hàng tạp hóa nào cũng sở hữu những ưu điểm nổi bật như của Onetech chúng tôi. Là đơn vị số 1 với nhiều năm uy tín thực hiện phân phối các sản phẩm giá kệ hàng hóa tại Long An, Onetech mang tới các ưu điểm nổi bật của kệ hàng hóa tới khách hàng như :

  • Onetech là công ty trực tiếp sản xuất với giá cả hết sức hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Hàng tạp hóa tại Long An thường đa dạng về chủng loại hàng hóa tại các siêu thị, cửa hàng tự chọn, nên họ cần một hệ thống giá kệ giá cả hợp lý, dễ dàng tháo lắp một cách linh hoạt.
  • Các mẫu kệ giúp phân khu cụ thể các mặt hàng trong siêu thị một cách khoa học, tiết kiệm thời gian mua sắm hàng hóa cho người tiêu dùng.
  • Tạo được sự chuyên nghiệp,khoa học và thuận tiện  trong mắt khách hàng.

 Qúy khách hàng có nhu cầu tư vấn và lắp đặt kệ hàng tạp hóa xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được phục vụ tận tình,  chu đáo. Onetech sở hữu nhờ đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Kích thước của kệ siêu thị tại Long An.

Nhiều khách hàng tại Long An băn khoăn, khi không biết có loại kệ hàng hóa nào phù hợp với mặt hàng kinh doanh hoặc kích thước phù hợp với mặt bằng mà mình đang có hay không. Nếu quý khách tại Long An đang phân vân tìm kiếm một đơn vị cung cấp đa dạng mẫu kệ, kích thước theo yêu cầu tại Long An, thì Onetech chúng tôi là lựa chọn không thể bỏ qua.

Onetech cung cấp mọi kích thước theo yêu cầu, lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi, tư vấn lựa chọn những kích thước phù hợp cho sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp các mẫu kệ với kích thước cố định chẳng hạn như:

  • Tải trọng: 60-80kg/tầng.
  • Kích thước kệ: 700×1200; 700×1500; 700×1800; 900×1200; 900×1500; 900×1800; 1200×1200; 1200×1500; 1200×1800 mm.

Chính sách CSKH khi mua kệ hàng tạp hóa của Onetech tại Long An.

Lắp đặt kệ siêu thị tai Long An

Onetech sản xuất chuyên nghiệp, hiểu được cách bố trí trình bày của cửa hàng tạp hóa, nên chúng tôi cho ra đời sản phẩm kệ hàng tạp hóa nhằm nâng cao chất lượng phục phụ của doanh nghiệp và nâng cao khả năng cạnh tranh với đối thủ. Từ đó sẽ sự thu hút được từ phía khách hàng mua sắm. Dịch vụ của Onetech đem tới cho khách hàng các lợi ích như:

  • Hỗ trợ khảo sát cũng như tư vấn hoàn toàn miễn phí, tư vấn cho quý khách về kinh nghiệm “xương máu” để mở siêu thị, cửa hàng, tạp hóa.
  • Hướng dẫn khách hàng chọn đúng loại kệ phù hợp tải trọng hàng hóa và chi phí sao cho hợp lý, phù hợp nhất  với tài chính khách hàng
  • Onetech Hỗ trợ MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt cho tất cả khách hàng tại Long An 
  • Bảo hành lâu dài lên 36 tháng kèm nhiều hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng.

Onetech – Đơn vị sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị số 1 tại Hà Nội

Thiết lập không gian siêu thị là cần thời gian và tốn kém chi phí. Thế nên mọi kế hoạch setup siêu thị phải được tính toán một cách hết sức chi tiết và kỹ càng rồi mới thuê thiết kế và lựa chọn thiết bị lắp đặt, thi công. Để tránh mất thời gian và tiền bạc thì bạn hãy liên hệ với một địa chỉ cung cấp giá kệ chất lượng như Onetech nhé.

Với hệ thống khách hàng vô cùng phong phú, trải dài rộng khắp toàn quốc. Onetech tin rằng mình là đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị phủ rộng tại Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại giá kệ Onetech tại sao? Đơn giản vì chúng tôi được đánh giá là nhà phân phối hàng đầu kệ tạp hóa tại Long An. Mọi mẫu mã Onetech đều có bất kể lớn nhỏ hay các loại thiết kế bắt mắt như thế nào.

lắp đặt kệ siêu thị tại long an

Kệ sắt Onetech – đơn vị sản xuất giá kệ uy tín tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi thấu hiểu và nắm rõ công nghệ tạo ra từng chiếc kệ. Thế nên chúng tôi luôn tự hào về chất lượng cũng như nắm rõ, dự báo được các sai sót, từ đó cho ra các sản phẩm chất lượng hàng đầu. Với công nghệ hiện đại kết hợp trí tuệ người Việt. Onetech đem đến hàng Việt Nam chất lượng cao.

Lý do nên chọn mua giá kệ tại Onetech.

Là cương vị nhà sản xuất số 1 về giá kệ siêu thị. Do vậy bạn hoàn toàn sẽ bị thuyết phục khi làm việc với chúng tôi. Chúng tôi tự hào với hơn 11 năm kinh nghiệm đem tới chất lượng miễn chê.

Onetech thấu hiểu khách hàng, dù là siêu thị lớn hay nhỏ thì chúng tôi đều phục vụ và tư vấn một cách nhiệt tình. Các mẫu kệ có kích thước, chiều cao và màu sắc tùy theo yêu cầu của khách hàng.